MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ tư vấn với khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty (data được cung cấp):
* Giải pháp hỗ trợ bán hàng qua facebook
* Website bán hàng
* Hệ thống quản lý bán hàng – chuỗi cửa hàng
* Giải pháp bán lẻ hiện đại: omnichannel
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới;
- Tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Nam/nữ từ 22-29 tuổi.
- Năng động, cầu tiến, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng công việc kinh doanh, bán hàng, tư vấn, tiếp thị,...
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 7-15 triệu (Lộ trình tăng lương/thăng tiến rõ ràng, minh bạch theo kết quả công việc: 3 tháng, 6 tháng, 1 năm.)
- Được công ty đào tạo 1 tuần đầu tiên về kĩ năng mềm và các kiến thức chuyên môn về sản phẩm, marketing online, thương mại điện tử, các kĩ năng nói chuyện và chốt hợp đồng.
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu trong 1 tháng và hoàn toàn miễn phí để nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn , telesales, thuyết phục, chốt sales,...,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Trải nghiệm môi trường làm việc với nét văn hóa đặc trưng C3group: Dám mơ ước, đam mê, ý chí kiên cường, dám thử thách, luôn thích nghi, tạo nên Giá trị cốt lõi của mỗi cá nhân và của cả tổ chức, giữa các thành viên C3 GROUP luôn cùng nhau chia sẻ các chuẩn mực văn hóa: Chủ động - Thẳng thắn - Tạo động lực - Không nhưng mà.
- Được tham gia vào các hoạt động văn hóa công ty, tham gia tiệc sinh nhật của các thành viên…các hoạt động Teambuilding định kỳ, các hoạt động du lịch hằng năm.
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước.
Chia sẻ
Bình luận