
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 547
|Cập nhật: 25/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng, thực hiện dịch vụ tư vấn...
- Thực hiện thu thập thông tin doanh nghiệp, khảo sát, đánh giá và xây dựng các hồ sơ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp là khách hàng của Công ty bao gồm: tư vấn tài chính, tư vấn M&A, tư vấn huy động vốn thông qua phát hành chứng khoán, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, bảo lãnh phát hành….
- Thực hiện các thủ tục hỗ trợ doanh nghiệp liên quan đến hồ sơ tư vấn với các cơ quan quản lý (Ủy ban chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán,…)
- Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp các thủ tục sau khi được cấp phép.
- Chăm sóc, quản lý hệ thống khách hàng được phân công
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Lãnh đạo.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoán, kế toán, kiểm toán… Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học nước ngoài.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo quy định.
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CFA, CPA, ACCA,… có am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán, pháp luật chứng khoán.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình tốt
- Kỹ năng lập báo cáo phân tích doanh nghiệp
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu áp lực công việc cao, chấp nhận làm việc ngoài giờ và đi công tác xa.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại các vị trí thuộc bộ phận tư vấn tài chính doanh nghiệp, tín dụng doanh nghiệp, phân tích, đầu tư tại các tổ chức tài chính/ công ty chứng khoán hoặc kinh nghiệm về kiểm toán, thẩm định giá.
Các chế độ ưu đãi khi được tuyển dụng
1. Được làm việc trong môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
2. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
3. Được hưởng mức lương theo năng lực, kinh nghiệm.
4. Chế độ đãi ngộ cao, có cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển
1. Đơn xin việc (viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển).
2. Bản tường thuật quá trình công tác.
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
4. Giấy chứng nhận sức khỏe.
5. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
6. 02 ảnh 4x6.
Nộp hồ sơ:
1. Hồ sơ (bên ngoài ghi rõ vị trí tuyển dụng) gửi trực tiếp hoặc email (bản scan) theo địa chỉ sau:
Anh Phạm Việt Hưng – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank, tầng 5 tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội.
2. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày đăng Thông báo Tuyển dụng đến khi tuyển được nhân sự yêu cầu.
- 3. Được hưởng mức lương theo năng lực, kinh nghiệm.
- 2. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- 1. Được làm việc trong môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (4) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Thanh Hóa
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận