1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng lao động
- Lập kế hoạch tuyển dụng lao động dựa trên nhu cầu sử dụng nhân sự của các bộ phận và trình Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc;
- Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận có nhu cầu sử dụng lao động tổ chứcphỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch;
- Gửi thông báo trúng tuyển tới các ứng viên đã trúng tuyển;
- Điền thông tin Người lao động vào Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, Hợp đồng đào tạo đối với các ứng viên đã trúng tuyển;
- Hướng dẫn cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty, Quy chế đối với cán bộ nhân viên (“CBNV”) của Công ty.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho người lao động
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho người lao động của các bộ phận trình Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc;
- Đề xuất các cơ sở đào tạo cho Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc lựa chọn và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV;
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc.
3. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách người lao động của Công ty
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ 03 tháng một lần thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Giám đốc điều hành xem xét để báo cáo Tổng Giám đốc;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử lý kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động;
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận