* Những trách nhiệm công việc mà vị trí này cần đảm nhiệm:
* Chịu trách nhiệm quản lý truyền thông của các nhãn, bao gồm:
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh social của các nhãn (Facebook, Instagram, Youtube…)
+ Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật
+ Đảm bảo nội dung, hình ảnh theo đúng brand voice của nhãn
+ Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của nhãn
+ Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, website
+ Đảm bảo nội dung, hình ảnh theo đúng brand voice của nhãn
+ Đảm bảo các hình ảnh tuân thủ theo quy định đã được đề ra (Banner có nút Call to action…)
- Thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình Marketing của các nhãn:
+ Lên kế hoạch và dự trù chi phí
+ Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình
+ Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager phụ trách nhãn và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình
+ Làm báo cáo đánh giá hiệu quả sau khi chương trình kết thúc
- Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng audience (when to use which tool). Nắm bắt và cập nhật những xu hướng nào đang nổi trội trong thị trường.
- Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra.
* Các công việc khác:
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Liên hệ, quản lý KPI các chương trình cho Agency thực hiện nếu có
- Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông của nhãn phụ trách
- Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật .
Chia sẻ
Bình luận