Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công ty TNHH SX&TM Dược phẩm Tâm Bình

Công Ty Tnhh Sx&tm Dược Phẩm Tâm Bình

địa chỉĐịa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: tambinh.vn

lĩnh vực hoạt động Lĩnh vực hoạt động: dược phẩm

Mô tả công ty

Được thành lập ngày 13 / 12 / 2010, Công ty TNHH SX&TM Dược phẩm Tâm Bình do dược sĩ Lê Thị Bình sáng lập. Sau một thời gian xây dựng và phát triển, đến nay, Tâm Bình đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam với rất nhiều sản phẩm uy tín như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… Các sản phẩm của Công ty được bào chế từ thảo dược sạch, kiểm định bởi Bộ y tế, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người dân tin dùng.
Công ty kinh doanh theo mô hình khép kín: có vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu và xây dựng nhà máy sản xuất (diện tích hơn 8.200 m2) với dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hà Nội; tòa nhà văn phòng bề thế tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành cùng mạng lưới nhà thuốc rộng khắp cả nước.

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, các sản phẩm của Công ty nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng…

Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định sự lớn mạnh khi nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bằng khen của UBND TP Hà Nội… Cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình cũng nhiều lần được trao tặng cúp Bông Hồng vàng, Cúp Thánh Gióng, Bảng Vàng “Trái tim nhân ái tỏa sáng”, Top 10 Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu…

Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người công nhân lao động là một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mang đầy tính nhân văn của Tâm Bình. Hàng năm, người Tâm Bình được tham gia rất nhiều sự kiện ý nghĩa như ngày Quốc tế Phụ nữ 8 / 3, ngày Đàn ông Tâm Bình 3 / 8, ngày thành lập công ty, sinh nhật các nhân viên (theo tháng), hoạt động tham quan nghỉ mát… Vào dịp tổng kết cuối năm, nhân viên được khen thưởng xứng đáng với nỗ lực và cống hiến của bản thân cho Công ty. Những nhân viên xuất sắc còn được trao tặng một số hiện vật giá trị như xe máy, ti vi, tủ lạnh…

Nhờ những chính sách chăm lo mọi mặt cho người lao động, Dược phẩm Tâm Bình đã xây dựng được môi trường làm việc hiệu quả, phát huy tối đa năng lực, sở trường của cán bộ, công nhân viên. Đó cũng là lý do các thành viên của Dược phẩm Tâm Bình đều coi đây như ngôi nhà thứ hai và luôn đoàn kết, nỗ lực vì sự phát triển chung của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết truy cập website
https://tambinh,vn/
http://tuyendungtambinh,vn

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Sx&tm Dược Phẩm Tâm Bình

Nhân viên Thủ kho (Miền Nam)

30/03/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Nhập xuất kho theo quy định, không để giao hàng tự ý lấy hàng trên kho.
- Cân đối nhập hàng theo bảng dự trù đảm bảo không thiếu hàng giao cho khách.
- Vệ sinh kho hàng sạch sẽ, sắp xếp hàng hóa trong kho gọn ghẽ đảm bảo chất lượng & dễ kiểm đếm.
- Hàng ngày chủ động kiểm kê, chốt số liệu nhập/xuất trong ngày.
- Cuối tháng cùng kế toán kiểm kê kho hàng hóa & kho khuyến mại.
- Hàng quý tập hợp hàng hóa hỏng hóc, kém chất lượng gửi về Nhà máy xử lý.
- Tuân thủ phòng cháy chữa cháy trong kho hàng.
- Đảm bảo an toàn kho hàng, CBNV không phận sự miễn vào kho hàng.
- Thông báo cho Trưởng phòng KT về các trường hợp hàng thiếu, hàng hỏng khi nhập. - Không tự ý cho người khác mượn hàng.
Xem chi tiết

Biên tập viên

30/03/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
1. VIẾT BÀI BÁO IN - ĐIỆN TỬ
- Phỏng vấn bệnh nhân, nhà thuốc, người tiêu dùng, thu thập thông tin thị trường dược phẩm phục vụ viết bài PR.
- Viết tin, bài PR về thương hiệu, sản phẩm, sự kiện của công ty đăng trên các báo in – báo điện tử.
2. PHÁT TRIỂN NỘI DUNG WEBSITE
- Viết bài cho website của công ty.
- Phối hợp cùng NV Thiết kế để chụp ảnh minh họa cho bài viết.
- Phối hợp với quay phim để quay video phục vụ marketing online.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung hàng tuần cho fanpage của công ty.
3. ĐỐI NGOẠI
- Xây dựng mối quan hệ với phóng viên, các cơ quan truyền thông, cơ quan báo chí, cơ quan chức năng chuyên môn.
- Làm việc với các phóng viên, cơ quan báo chí, các chuyên gia chuyên môn có liên quan.
Xem chi tiết

Nhân viên Bảo vệ

30/03/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo vệ
địa điểmHà Nội
1. BẢO VỆ
- Đảm bảo an ninh trong tòa nhà (ban ngày, ban đêm…).
- Kiểm tra thiết bị điện, khóa cửa các phòng khi hết giờ làm việc; mở cửa trước giờ làm việc.
- Kiểm soát việc đi và đến của khách, CBNV khi đến công ty.
- Kiểm tra, theo dõi tình hình hoạt động của các thiết bị điện, nước, PCCC.
- Sắp xếp, trông xe của khách, CBNV.
2. QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Giám sát việc mang tài sản ra vào công ty.
- Hỗ trợ sửa chữa, thay thế các trang thiết bị.
3. HỖ TRỢ HÀNH CHÍNH
- Hỗ trợ công tác hậu cần trong các sự kiện của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên PR - Facebook

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
1. CÔNG VIỆC CHÍNH
- Quản trị fanpage, xây dựng kế hoạch nội dung cho fanpage theo từng sản phẩm, đảm bảo tính chủ đề, sự chính xác và thương hiệu của công ty.
- Phối hợp với design để request các ấn phẩm, banner tạo nội dung, chạy các chương trình tăng tương tác, tăng lượt like và tỉ lệ khách hàng inbox.
- Kiểm soát và tự chủ ngân sách quảng cáo.
- Xây dựng và quản lý hệ thống fanpage vệ tinh cho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm quản lý nội dung và tăng hiệu quả tương tác của fanpage mình quản lý
- Đo lường hiệu quả công việc thông qua các chỉ số, có giải pháp kịp thời khi xảy ra sự cố.
- Lập kế hoạch báo cáo theo tháng hoặc từng campain.
- Tham gia và kết hợp với team nội bộ và các phòng ban triển khai, phân phối các chiến dịch, event của công ty…
2. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Phó phòng và Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Admin (Miền Nam); Lương: 08 – 12 Triệu

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
1. TỔNG HỢP SỐ LIỆU LÀM BÁO CÁO PHÒNG KINH DOANH
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh ngày/tuần/tháng.
+ Báo cáo doanh số ngày của TDV, CTV, Đại lý.
+ Báo cáo theo dõi sản lượng.
+ Báo cáo theo dõi KPI của TDV.
- Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp báo cáo định vị (độ phủ, bao trùm, doanh số, thời gian làm việc) của TDV qua phần mềm định vị.
+ Báo cáo tổng hợp định vị (Khách hàng, doanh số, km, thời gian làm việc trên thị trường).
+ Cập nhật danh sách khách hàng và tạo Code mới trên định vị.
+ Liên lạc với bên định vị để sửa chữa và khắc phục lỗi.
- Tổng hợp báo cáo của TDV và CTV
+Theo dõi việc tuân thủ thời gian gửi báo cáo của TDV, báo cáo những trường hợp gửi không đúng hạn cho cấp quản lý.
+ Nhắc nhở, hướng dẫn TDV làm báo cáo cho đúng với yêu cầu.
+ Đối chiếu báo cáo tuần của TDV với báo cáo định.
2. TỔNG HỢP SỐ LIỆU LÀM LƯƠNG, THƯỞNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THEO CHÍNH SÁCH
- Chấm công, theo dõi phép và tổng hợp số liệu làm lương, thưởng NVKD.
- Theo dõi doanh số và tính thưởng theo chính sách cho NT lẻ, đại lý. Theo dõi trả thưởng và báo cáo tiến độ/kết quả trả thưởng cho KH.
- Kiểm soát định mức các CTKM, theo dõi tiến độ thực hiện và đưa ra cảnh báo cho quản lý, TGĐ. Kết thúc chương trình tổng kết và đánh giá hiệu quả chương trình.
3. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG VÀ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG PHÒNG KINH DOANH
- Quản lý hợp đồng khách hàng. Lưu trữ, thanh lý hợp đồng, theo dõi quá trình gửi và nhận hợp đồng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng, quý rà soát danh sách khách hàng, chỉnh sửa và cập nhật bổ sung danh sách khách hàng.
4. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Trưởng phòng và TGĐ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kiểm Nghiệm Vi Sinh (Gia Lâm); Lương: 08 – 10 Triệu

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHóa học - Sinh học
địa điểmHà Nội
1. KIỂM NGHIỆM VI SINH
- Thực hiện kiểm nghiệm chỉ tiêu vi sinh của các mẫu nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Lấy mẫu và kiểm tra vi sinh: thẩm định hệ thống phụ trợ, thẩm định vệ sinh thiết bị, nhà xưởng.
- Quản lý chủng vi sinh vật và môi trường nuôi cấy vi sinh vật.
2. CÔNG VIỆC KHÁC
- Quản lý các mẫu sản phẩm, các thiết bị, hồ sơ tài liệu liên quan.
- Tham gia xây dựng, thẩm định tiêu chuẩn chất lượng của các mẫu kiểm nghiệm.
- Tham gia xây dựng, soát xét, cải tiến hệ thống, tài liệu, quy trình, hướng dẫn trong kiểm tra chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trường phòng.
3. BÁO CÁO
- Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng Quản lý chất lượng, GĐ nhà máy, TGĐ (nhận CC).
Xem chi tiết

Nhân Viên Cơ Điện (Lương: 07 – 10 Triệu)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
- Thực hiện công việc kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị, công cụ dụng cụ, điện nước, nhà xưởng tại Nhà máy dưới sự chỉ đạo và giám sát của Trưởng bộ phận cơ điện.
- Dự trù, làm thủ tục đề xuất, mua sắm và thanh toán các khoản chi phí liên quan đến hoạt động mua sắm, sửa chữa máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước, nhà xưởng tại Nhà máy.
- Tham gia kiểm tra tổng thể máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước, nhà xưởng theo định kỳ (từ ngày 20-25 hàng tháng).
- Báo cáo tình hình triển khai công việc và các phát sinh ngoài tầm kiểm soát lên Trưởng bộ phận cơ điện.
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các phát sinh đột xuất liên quan đến máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước tại Nhà máy từ các Tổ/Bộ phận.
- Tham gia đóng góp sáng kiến cải tiến hiệu quả hoạt động của máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước.
- Kiểm tra, theo dõi và phát hiện các sự cố cần sửa chữa ở các máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước, nhà xưởng, hệ thống phụ trợ (lường trước các sự cố rủi ro)
- Trực tiếp tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước tại Nhà máy.
- Báo cáo, đề xuất các ý kiến liên quan đến công việc được giao.
- Tham gia công tác kiểm tra đảm bảo an toàn lao động, PCCC.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo công ty.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Truyền Thông - Marketing ( Lương: 20-30 Triệu )

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
1. TRUYỀN THÔNG
- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Là đầu mối của Công ty đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
- Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Công ty.
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty.
- Nghiên cứu, tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu (6 tháng hoặc 1 năm/lần).
2. MARKETING
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Công ty về hình ảnh, bài viết.
- Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty.
- Quản lý, giám sát hợp đồng quảng cáo.
- Quản lý, giám sát hoạt động của nhóm marketing online.
- Quản lý, giám sát nhóm sản xuất truyền hình: TVC, clip, tiểu phẩm, phóng sự…
- Quản lý, giám sát công việc thiết kế.
- Kiểm soát nội dung: kịch bản, bài viết đăng báo, website, social pages, tờ rơi, catalogue…
3. QUẢN LÝ PHÒNG
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing, nhằm duy trì tốt hoạt động hàng ngày của phòng.
- Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
- Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
- Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác mảng truyền thông.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Lương: 08 -10 Triệu)

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHà Nội
1. LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
1.1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
1.2. Hành chính
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính, pháp lý tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hệ thống quy trình, quy định, hợp đồng...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Chấm công, kiểm soát việc chấm công hàng tháng của các BP.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động.
2. NHÂN SỰ
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nghiên Cứu Phát Triển Sản Phẩm (Lương: 11 – 13 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
1. NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu cải tiến sản phẩm cũ.
2. PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN
- Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm dưới hình thức tờ rơi, brochure, catalogue...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho marketing.
- Chuẩn bị tài liệu chuyên môn của sản phẩm, các kiến thức về chuyên môn liên quan đến sản phẩm.
- Tập huấn chuyên môn cho cán bộ liên quan trong công ty (Trình dược viên, NV Marketing...).
- Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc-nếu có).
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa (Lương: 10 – 12 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
1. THIẾT KẾ
- Phối hợp với các bộ phận thiết kế marquette quảng cáo phục vụ mảng biển bảng, hoạt động truyền thông, marketing online…
- Thiết kế các mẫu vật phẩm, quà tặng, vỏ hộp, nhãn lọ các sản phẩm mới của công ty
- Thiết kế backdrop, băng rôn, standee, tờ rơi, catalogue… cho các sự kiện, đảm bảo tính nhất quán của các thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
2. QUẢN LÝ BIỂN BẢNG
- Biển bảng nhà thuốc.
- Biển bảng tấm lớn.
- Quảng cáo xe buýt.
- Khảo sát vị trí đặt biển, lên marquette, thiết kế, giám sát thi công lắp đặt, nghiệm thu, sửa chữa, tổng hợp báo cáo.
Xem chi tiết

Biên Tập Viên (Lương: 10 - 12 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
1. VIẾT BÀI BÁO IN - ĐIỆN TỬ
- Phỏng vấn bệnh nhân, nhà thuốc, người tiêu dùng, thu thập thông tin thị trường dược phẩm phục vụ viết bài PR.
- Viết tin, bài PR về thương hiệu, sản phẩm, sự kiện của công ty đăng trên các báo in – báo điện tử.
2. PHÁT TRIỂN NỘI DUNG WEBSITE
- Viết bài cho website của công ty.
- Phối hợp cùng NV Thiết kế để chụp ảnh minh họa cho bài viết.
- Phối hợp với quay phim để quay video phục vụ marketing online.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung hàng tuần cho fanpage của công ty.
3. ĐỐI NGOẠI
- Xây dựng mối quan hệ với phóng viên, các cơ quan truyền thông, cơ quan báo chí, cơ quan chức năng chuyên môn.
- Làm việc với các phóng viên, cơ quan báo chí, các chuyên gia chuyên môn có liên
Xem chi tiết

Nhân Viên Nghiên Cứu Sản Phẩm

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
1. NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu cải tiến sản phẩm cũ.
2. PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN
- Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm dưới hình thức tờ rơi, brochure, catalogue...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho marketing.
- Chuẩn bị tài liệu chuyên môn của sản phẩm, các kiến thức về chuyên môn liên quan đến sản phẩm.
- Tập huấn chuyên môn cho cán bộ liên quan trong công ty (Trình dược viên, NV Marketing...).
- Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc-nếu có).
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Dựng (Lương: 10 – 12 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
1. DỰNG PHIM
- Dựng hậu kỳ cho các phim/phóng sự/video clip quảng cáo do công ty sản xuất.
- Quản lý, sắp xếp kho tư liệu video của công ty trong máy dựng do mình quản lý.
- Backup dữ liệu video.
2. CHỤP ẢNH
- Chụp ảnh sự kiện và các hình ảnh khác phục vụ hoạt động truyền thông của công ty.
- Chỉnh sửa ảnh và lưu kho tư liệu; quản lý kho tư liệu ảnh của công ty.
- Cung cấp ảnh trong kho tư liệu cho bộ phận biên tập nội dung và các bộ phận khác liên quan khi có yêu cầu nhằm phục vụ công việc;
- Backup dữ liệu ảnh vào ổ lưu theo định kỳ mỗi tháng 1 lần.
3. SÁNG TẠO
- Tìm ý tưởng kịch bản cho các video clip để sản xuất phục vụ marketing online.
- Khai thác các tư liệu trong kho hoặc tư liệu trên mạng dựng thành các video clip có nội dung về bệnh học, sản phẩm, giải trí… phục vụ marketing online;
- Chủ động đi hiện trường chụp ảnh về bệnh học, vệ sinh an toàn thực phẩm, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe… cung cấp cho marketing online.
Xem chi tiết

Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Lương: 10 - 14 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Hỗ trợ trực tiếp cho Tổng Giám đốc trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc với TGĐ.
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho TGĐ.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của TGĐ.
- Giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của TGĐ.
- Thực hiện đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.
Xem chi tiết

Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự (Miền Nam)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
1. NHÂN SỰ
1.1. TUYỂN DỤNG
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm, tháng cho chi nhánh.
- Thực hiện tuyển dụng đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu về số lượng, chất lượng, tiến độ.
1.2. ĐÀO TẠO
- Xây dựng kế hoạch đào tạo năm, tháng cho chi nhánh.
- Đảm bảo 100% nhân viên vào công ty được đào tạo hội nhập đầy đủ.
- Tổ chức cho nhân viên đi đào tạo bên ngoài khi được yêu cầu.
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo, theo dõi và lưu hồ sơ đào tạo.
1.3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Xây dựng các quy trình, quy định, biểu mẫu Nhân sự phục vụ cho từng mục công việc.
- Quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện khen thưởng, kỷ luật.
1.4. THỰC HIỆN HỒ SƠ PHÁP LÝ NHÂN SỰ
- Theo dõi, cập nhật các văn bản pháp lý nhân sự: Bộ luật Lao động, Luật BHXH, BHYT, Việc làm, các Nghị định liên quan...
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý nhân sự theo danh mục thanh tra định kỳ đầy đủ, chính xác, kịp thời cho Chi nhánh.
- Định kỳ nộp Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời cho cơ quan Nhà nước theo quy định.
1.5. PHỤ TRÁCH BHXH VÀ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH
- BHXH: Đảm bảo thực hiện đúng, đủ các thủ tục và chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Chế độ, chính sách: Đảm bảo thực hiện đúng, đủ các chế độ chính sách của Nội quy công ty.
- Lương: Theo dõi, đề xuất, làm thủ tục và cung cấp số liệu lương thưởng chính xác theo quy định cho bộ phận tính lương.
2. HÀNH CHÍNH
2.1. LỄ TÂN, GIÁM SÁT VỆ SINH VĂN PHÒNG
2.2. QUẢN LÝ TÀI SẢN, CÔNG CỤ, DỤNG CỤ TOÀN CHI NHÁNH; CÔNG TÁC PCCC
- Đảm bảo tài sản sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm lập, quản lý hồ sơ, giám sát kiểm tra công tác PCCC.
- Thu hồi tài sản, đồ dùng theo danh mục đã bàn giao khi nhân sự nghỉ việc theo quy định.
2.3. QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH, HẬU CẦN CÁC SỰ KIỆN
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng và các sự kiện.
- Thực hiện công tác hậu cần các sự kiện của Chi nhánh theo kế hoạch được phân công.
- Phụ trách mua sắm các phát sinh liên quan chi phí hành chính của Chi nhánh khi được duyệt.
2.4. THEO DÕI CÔNG, NGÀY NGHỈ, ĐI MUỘN, VỀ SỚM, TÍNH LƯƠNG KHỐI VP, NỘI QUY CỦA CBNV
2.5. CÔNG ĐOÀN
- Trực tiếp thực hiện việc chăm lo đời sống cho CBCNV công ty, đảm bảo đúng, đủ, kịp thời các chế độ chính sách cho người lao động
Xem chi tiết

Nhân Viên Facebook Marketing (Lương: 9 - 11 Triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
1. CÔNG VIỆC CHÍNH
- Quản trị fanpage, xây dựng kế hoạch nội dung cho fanpage theo từng sản phẩm, đảm bảo tính chủ đề, sự chính xác và thương hiệu của công ty
- Phối hợp với design để request các ấn phẩm, banner tạo nội dung, chạy các chương trình tăng tương tác, tăng lượt like và tỷ lệ khách hàng inbox.
- Kiểm soát và tự chủ ngân sách quảng cáo
- Xây dựng và quản lý hệ thống fanpage vệ tinh cho sản phẩm
- Chịu trách nhiệm quản lý nội dung và tăng hiệu quả tương tác của fanpage mình quản lý
- Đo lường hiệu quả công việc thông qua các chỉ số, có giải pháp kịp thời khi xảy ra sự cố.
- Lập kế hoạch báo cáo theo tháng hoặc từng campain.
- Tham gia và kết hợp với team nội bộ và các phòng ban triển khai, phân phối các chiến dịch, event của công ty,..
2. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Phó phòng và Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nữ Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Gia Lâm Lương 7 – 9 Triệu

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
I. LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Thực hiện lưu chuyển các hóa đơn, chứng từ, công văn, giấy tờ, bản fax cho Lãnh đạo và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
2. Hành chính
- Soạn thảo các văn bản quản lý hành chính tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng... Giữ các hồ sơ pháp lý của Nhà máy do phụ trách giao.
- Quản lý hệ thống văn bản của Nhà máy: Lưu công văn đi/đến; cấp và mở sổ theo dõi số các loại văn bản: công văn, thông báo, hợp đồng, quyết định, quy định, quy trình...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Kiếm soát việc chấm công hành chính hàng tháng của các BP. Trực tiếp chấm công khối văn phòng.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động của nhà máy.
- Là đầu mối lưu trữ hồ sơ, triển khai công tác PCCC, an toàn lao động, môi trường, vệ sinh lao động tại Nhà máy.
- Quản lý bộ phận Bếp ăn, tạp vụ, bộ phận Bảo vệ của Nhà máy.
- Quản lý vật tư văn phòng tiêu hao.
II. NHÂN SỰ
- Phối hợp xây dựng MTCV cho các vị trí của Nhà máy.
- Hỗ trợ với phòng HCNS trong công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện tốt công tác quan hệ lao động.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
Xem chi tiết

Nữ Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Gia Lâm Lương 7 – 9 Triệu

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
I. LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Thực hiện lưu chuyển các hóa đơn, chứng từ, công văn, giấy tờ, bản fax cho Lãnh đạo và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
2. Hành chính
- Soạn thảo các văn bản quản lý hành chính tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng... Giữ các hồ sơ pháp lý của Nhà máy do phụ trách giao.
- Quản lý hệ thống văn bản của Nhà máy: Lưu công văn đi/đến; cấp và mở sổ theo dõi số các loại văn bản: công văn, thông báo, hợp đồng, quyết định, quy định, quy trình...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Kiếm soát việc chấm công hành chính hàng tháng của các BP. Trực tiếp chấm công khối văn phòng.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động của nhà máy.
- Là đầu mối lưu trữ hồ sơ, triển khai công tác PCCC, an toàn lao động, môi trường, vệ sinh lao động tại Nhà máy.
- Quản lý bộ phận Bếp ăn, tạp vụ, bộ phận Bảo vệ của Nhà máy.
- Quản lý vật tư văn phòng tiêu hao.
II. NHÂN SỰ
- Phối hợp xây dựng MTCV cho các vị trí của Nhà máy.
- Hỗ trợ với phòng HCNS trong công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện tốt công tác quan hệ lao động.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
1. THIẾT KẾ
- Thiết kế các mẫu vật phẩm, quà tặng, vỏ hộp, nhãn lọ…
- Phối hợp với các bộ phận thiết kế marquett quảng cáo phục vụ mảng biển bảng, hoạt động truyền thông, marketing online…
- Thiết kế backdrop, băng rôn, standee, tờ rơi, catalog… cho các sự kiện, đảm bảo tính nhất quán của các thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
2. QUẢN LÝ BIỂN BẢNG
- Biển bảng nhà thuốc.
- Biển bảng tấm lớn.
- Quảng cáo xe buýt.
- Khảo sát vị trí đặt biển, lên marquette, thiết kế, giám sát thi công lắp đặt, nghiệm thu, sửa chữa, tổng hợp báo cáo.
3. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Trưởng phòng và Tổng Giám đốc.
4. BÁO CÁO
- Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng Marketing và Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết
2 3
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại