Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: tambinh.vn

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty dược phẩm

Mô tả công ty

Được thành lập ngày 13 / 12 / 2010, Công ty TNHH SX&TM Dược phẩm Tâm Bình do dược sĩ Lê Thị Bình sáng lập. Sau một thời gian xây dựng và phát triển, đến nay, Tâm Bình đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam với rất nhiều sản phẩm uy tín như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… Các sản phẩm của Công ty được bào chế từ thảo dược sạch, kiểm định bởi Bộ y tế, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người dân tin dùng.
Công ty kinh doanh theo mô hình khép kín: có vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu và xây dựng nhà máy sản xuất (diện tích hơn 8.200 m2) với dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hà Nội; tòa nhà văn phòng bề thế tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành cùng mạng lưới nhà thuốc rộng khắp cả nước.

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, các sản phẩm của Công ty nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng…

Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định sự lớn mạnh khi nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bằng khen của UBND TP Hà Nội… Cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình cũng nhiều lần được trao tặng cúp Bông Hồng vàng, Cúp Thánh Gióng, Bảng Vàng “Trái tim nhân ái tỏa sáng”, Top 10 Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu…

Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người công nhân lao động là một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mang đầy tính nhân văn của Tâm Bình. Hàng năm, người Tâm Bình được tham gia rất nhiều sự kiện ý nghĩa như ngày Quốc tế Phụ nữ 8 / 3, ngày Đàn ông Tâm Bình 3 / 8, ngày thành lập công ty, sinh nhật các nhân viên (theo tháng), hoạt động tham quan nghỉ mát… Vào dịp tổng kết cuối năm, nhân viên được khen thưởng xứng đáng với nỗ lực và cống hiến của bản thân cho Công ty. Những nhân viên xuất sắc còn được trao tặng một số hiện vật giá trị như xe máy, ti vi, tủ lạnh…

Nhờ những chính sách chăm lo mọi mặt cho người lao động, Dược phẩm Tâm Bình đã xây dựng được môi trường làm việc hiệu quả, phát huy tối đa năng lực, sở trường của cán bộ, công nhân viên. Đó cũng là lý do các thành viên của Dược phẩm Tâm Bình đều coi đây như ngôi nhà thứ hai và luôn đoàn kết, nỗ lực vì sự phát triển chung của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết truy cập website
https://tambinh,vn/
http://tuyendungtambinh,vn

Công Ty TNHH Sx&tm Dược Phẩm Tâm Bình Tuyển Dụng

Nhân viên Kế toán (Gia Lâm)

31/07/2022
Nhân viên
Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hạch toán nhập và xuất kho nguyên vật liệu, thành phẩm.
- Hạch toán kế toán các khoản thu, chi phát sinh tại Nhà máy.
- Theo dõi các khoản phát sinh công nợ tại Nhà máy.
- Nhập hàng nguyên vật liệu.
- Hoàn thiện hồ sơ sản xuất.
- Kiểm kê kho, quỹ theo quy định.
- Quản lý công việc của Bộ phận kho và HCNS nhà máy.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên giao.
Xem chi tiết

Nhân viên Tư vấn (Kim Mã)

31/07/2022
Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
4. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
Xem chi tiết

Nhân viên Hành chính nhân sự (Gia Lâm)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
1.1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Tổng hợp suất ăn hằng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
1.2. Hành chính
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính, pháp lý tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hệ thống quy trình, quy định, hợp đồng...
- Giám sát, kiểm tra hằng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Chấm công, kiểm soát việc chấm công hàng tháng của các BP.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động.
2. NHÂN SỰ
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
Xem chi tiết

Nhân viên Tư vấn (Hồ Chí Minh)

Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
4. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
Xem chi tiết

Quản lý chất lượng (Lương: 10-12 triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu vào, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Chịu trách nhiệm giám sát và kiểm tra mẫu, công bố chất lượng sản phẩm.
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh bị lỗi đến khách hàng.
- Tiến hành điều tra nguyên nhân, làm báo cáo khách hàng khi nhận được các phản hồi về chất lượng sản phẩm
- Tổng hợp các số liệu về chất lượng hàng tuần, quý, năm.
- Lấy mẫu kiểm tra chất lượng theo kế hoạch sản xuất hoặc khi có yêu cầu.
- Thực hiện đúng theo các quy trình lấy mẫu để đảm bảo lấy mẫu đủ số lượng, đại diện và phản ánh đúng chất lượng cho lô sản phẩm.
- Quản lý các thiết bị được phân công. Dự trù các phụ tùng thay thế và các nguyên vật liệu tiêu hao cho các thiết bị được quản lý.
- Vận hành các thiết bị phân tích theo đúng quy trình, đáp ứng yêu cầu của từng thử nghiệm cụ thể.
- Hiệu chuẩn hàng ngày các thiết bị phân tích theo đúng yêu cầu phòng Quản lý chất lượng.
- Lập kế hoạch kiểm định, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị dựa trên kế hoạch năm.
- Kiểm tra, cập nhật các kết quả phân tích, hiệu chuẩn, bảo trì, bảo dưỡng đã được tiến hành theo kế hoạch.
- Tìm nguyên nhân và các giải pháp khắc phục các sự cố trong quá trình thử nghiệm.
- Quản lý mẫu thử, hồ sơ, tài liệu liên quan tới phép thử trong suốt thời gian thử nghiệm.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng các mẫu thử theo kế hoạch, tiêu chuẩn và quy trình đã xây dựng ban hành.
- Lập hồ sơ và viết phiếu kiểm nghiệm chuyển cho phụ trách phòng xem xét.
Xem chi tiết

Trình dược viên ETC Hà Nội (Lương: 13 – 15 triệu) Lương

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. DOANH SỐ
- Lập kế hoạch bán hàng trong tháng.
- Hoàn thành doanh số và chỉ tiêu KPI.
2. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Tạo dựng mối quan hệ với bác sĩ, phòng khám.
- Giới thiệu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các phòng khám.
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu nhập hàng tại các phòng khám.
- Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, giá cả đưa ra các đề xuất nhằm phát triển cũng như kiểm soát tốt thị trường.
3. THÚC ĐẨY BÁN HÀNG
- Triển khai, thực hiện chương trình hội thảo, phát tờ rơi, …
- Tham gia đào tạo sản phẩm của công ty.
- Kết hợp với phòng truyền thông – Marketing tổ chức các hoạt động thúc đẩy bán hàng.
4. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Triển khai chính sách chăm sóc, CTKM tới các phòng khám.
- Đánh giá, phân loại khách hàng định kỳ tháng/quý/năm.
- Báo cáo kết quả và kiến nghị cho quản lý cấp trên theo quy định.
Xem chi tiết

Quản lý nhãn hàng (Lương: 15-20 triệu)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Kiểm soát và duyệt nội dung quảng cáo của nhãn hàng phụ trách. Đảm bảo tính chính xác về chuyên môn và pháp lý.
- Liên hệ với các agency, chuyên gia, bác sĩ phục vụ nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Quản lí ngân sách/ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông. hàng tháng, quý, năm.
Xem chi tiết

NV Nghiên cứu phát triển sản phẩm (13-15 triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm mới, khắc phục sự cố kỹ thuật và cải tiến sản phẩm cũ.
- Trực tiếp nhận thông tin liên quan đến bộ phận: Các thông báo, quy trình, quy định, biểu mẫu......... Từ ban giám đốc và các phòng ban chức năng liên quan.
- Lập kế hoạch nghiên cứu, cải tiến sản phẩm trình và báo cáo ban giám đốc.
- Lập dự trù nguyên vật liệu phục vụ nghiên cứu trình ban giám đốc duyệt.
- Xây dựng đề cương nghiên cứu của sản phẩm và xin ban giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện làm mẫu theo đề cương, theo dõi độ ổn định của mẫu, xây dựng quy trình sản xuất cho sản phẩm và khắc phục sự không phù hợp khi sản xuất thực tế.
- Tham gia xây dựng định mức vật tư kỹ thuật, định mức lao động cho nhà máy.
Xem chi tiết

Nhân viên Tư vấn (9-12 triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
4. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
Xem chi tiết

NV Kế toán kiêm Hành chính (9-11 triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. KẾ TOÁN, THỐNG KÊ SẢN XUẤT
- Tham gia quá trình nhập vật tư, bao bì nhãn mác, dược liệu.
- Cuối tháng lập bảng lương khối hành chính và tổ cơ điện;
- Hàng tháng kiểm kê đột xuất nguyên liệu, dược liệu tại nhà máy.
- Kiểm tra, giám sát độc lập hiện trường sản xuất, có đánh giá & báo cáo Giám đốc NM.
- Thống kê chi phí phát sinh tại nhà máy: Tỷ lệ hàng hỏng tại các công đoạn, hàng lỗi phải xử lý, thời gian ngừng máy/sửa chữa máy, chi phí nhân công vượt định mức hoặc có phát sinh thêm…kèm theo các đánh giá, phân tích.
- Thống kê số liệu để làm khoán định mức khi có phát sinh công đoạn mới, máy mới hoặc khi có yêu cầu đo lại định mức.
- Cùng với kế toán thuế hoàn thiện hồ sơ thuế: Vào sổ kho, thẻ kho, lập file theo dõi đầy đủ trên máy tính.
II. NHÂN SỰ NHÀ MÁY
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự tại nhà máy.
- Thu thập đầy đủ hồ sơ nhân sự theo quy định và gửi phụ trách nhân sự công ty.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại nhà máy.
- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định của nhà máy liên quan đến nhân sự.
III. KIÊM NHIỆM HÀNH CHÍNH
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến quản lý trực tiếp. Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Nhà máy; Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định, hợp đồng...
- Giám sát, kiểm tra việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa, điện thoại, nước tại nhà điều hành và bếp ăn; Đề xuất sửa chữa khi hỏng hóc.
- Giám sát và thực hiện công tác 5S.
- Quản lý, giám sát, đánh giá công việc của bảo vệ, tạp vụ, lái xe
- Chấm công khối HC, quản lý phép, theo dõi đi muộn/về sớm tại Nhà máy, cuối tháng tổng hợp công và phép.
- Phụ trách mua sắm vật tư tiêu hao, văn phòng phẩm, tạp phẩm tại Nhà máy.
- Quản lý, cấp phát, giám sát sử dụng: Văn phòng phẩm, tạp phẩm, bảo hộ lao động, các tài sản khác.
- Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện nội quy, quy định chung của nhà máy, cuối tháng tổng hợp.
Xem chi tiết

Nhân viên Đăng ký thuốc (Lương: 15-20 triệu)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm hiểu, tập hợp và cập nhật các quy định, thông tư hướng dẫn trong lĩnh vực dược, đăng ký thuốc, thực phẩm chức năng…
- Phối hợp với bộ phận nghiên cứu lên công thức thuốc YHCT, thực phẩm chức năng.
- Chuẩn bị hồ sơ và các tài liệu khác liên quan tới đăng ký thuốc YHCT, thực phẩm chức năng.
- Đầu mối làm việc với đối tác, cơ quan quản lý để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký.
Xem chi tiết

Nhân Viên PR - Facebook

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. CÔNG VIỆC CHÍNH
- Quản trị fanpage, xây dựng kế hoạch nội dung cho fanpage theo từng sản phẩm, đảm bảo tính chủ đề, sự chính xác và thương hiệu của công ty.
- Phối hợp với design để request các ấn phẩm, banner tạo nội dung, chạy các chương trình tăng tương tác, tăng lượt like và tỉ lệ khách hàng inbox.
- Kiểm soát và tự chủ ngân sách quảng cáo.
- Xây dựng và quản lý hệ thống fanpage vệ tinh cho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm quản lý nội dung và tăng hiệu quả tương tác của fanpage mình quản lý
- Đo lường hiệu quả công việc thông qua các chỉ số, có giải pháp kịp thời khi xảy ra sự cố.
- Lập kế hoạch báo cáo theo tháng hoặc từng campain.
- Tham gia và kết hợp với team nội bộ và các phòng ban triển khai, phân phối các chiến dịch, event của công ty…
2. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Phó phòng và Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Admin (Miền Nam); Lương: 08 – 12 Triệu

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. TỔNG HỢP SỐ LIỆU LÀM BÁO CÁO PHÒNG KINH DOANH
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh ngày/tuần/tháng.
+ Báo cáo doanh số ngày của TDV, CTV, Đại lý.
+ Báo cáo theo dõi sản lượng.
+ Báo cáo theo dõi KPI của TDV.
- Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp báo cáo định vị (độ phủ, bao trùm, doanh số, thời gian làm việc) của TDV qua phần mềm định vị.
+ Báo cáo tổng hợp định vị (Khách hàng, doanh số, km, thời gian làm việc trên thị trường).
+ Cập nhật danh sách khách hàng và tạo Code mới trên định vị.
+ Liên lạc với bên định vị để sửa chữa và khắc phục lỗi.
- Tổng hợp báo cáo của TDV và CTV
+Theo dõi việc tuân thủ thời gian gửi báo cáo của TDV, báo cáo những trường hợp gửi không đúng hạn cho cấp quản lý.
+ Nhắc nhở, hướng dẫn TDV làm báo cáo cho đúng với yêu cầu.
+ Đối chiếu báo cáo tuần của TDV với báo cáo định.
2. TỔNG HỢP SỐ LIỆU LÀM LƯƠNG, THƯỞNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THEO CHÍNH SÁCH
- Chấm công, theo dõi phép và tổng hợp số liệu làm lương, thưởng NVKD.
- Theo dõi doanh số và tính thưởng theo chính sách cho NT lẻ, đại lý. Theo dõi trả thưởng và báo cáo tiến độ/kết quả trả thưởng cho KH.
- Kiểm soát định mức các CTKM, theo dõi tiến độ thực hiện và đưa ra cảnh báo cho quản lý, TGĐ. Kết thúc chương trình tổng kết và đánh giá hiệu quả chương trình.
3. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG VÀ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG PHÒNG KINH DOANH
- Quản lý hợp đồng khách hàng. Lưu trữ, thanh lý hợp đồng, theo dõi quá trình gửi và nhận hợp đồng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng, quý rà soát danh sách khách hàng, chỉnh sửa và cập nhật bổ sung danh sách khách hàng.
4. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Trưởng phòng và TGĐ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kiểm Nghiệm Vi Sinh (Gia Lâm); Lương: 08 – 10 Triệu

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHóa học - Sinh học
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. KIỂM NGHIỆM VI SINH
- Thực hiện kiểm nghiệm chỉ tiêu vi sinh của các mẫu nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Lấy mẫu và kiểm tra vi sinh: thẩm định hệ thống phụ trợ, thẩm định vệ sinh thiết bị, nhà xưởng.
- Quản lý chủng vi sinh vật và môi trường nuôi cấy vi sinh vật.
2. CÔNG VIỆC KHÁC
- Quản lý các mẫu sản phẩm, các thiết bị, hồ sơ tài liệu liên quan.
- Tham gia xây dựng, thẩm định tiêu chuẩn chất lượng của các mẫu kiểm nghiệm.
- Tham gia xây dựng, soát xét, cải tiến hệ thống, tài liệu, quy trình, hướng dẫn trong kiểm tra chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trường phòng.
3. BÁO CÁO
- Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng Quản lý chất lượng, GĐ nhà máy, TGĐ (nhận CC).
Xem chi tiết

Nhân Viên Cơ Điện (Lương: 07 – 10 Triệu)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện công việc kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị, công cụ dụng cụ, điện nước, nhà xưởng tại Nhà máy dưới sự chỉ đạo và giám sát của Trưởng bộ phận cơ điện.
- Dự trù, làm thủ tục đề xuất, mua sắm và thanh toán các khoản chi phí liên quan đến hoạt động mua sắm, sửa chữa máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước, nhà xưởng tại Nhà máy.
- Tham gia kiểm tra tổng thể máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước, nhà xưởng theo định kỳ (từ ngày 20-25 hàng tháng).
- Báo cáo tình hình triển khai công việc và các phát sinh ngoài tầm kiểm soát lên Trưởng bộ phận cơ điện.
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các phát sinh đột xuất liên quan đến máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước tại Nhà máy từ các Tổ/Bộ phận.
- Tham gia đóng góp sáng kiến cải tiến hiệu quả hoạt động của máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước.
- Kiểm tra, theo dõi và phát hiện các sự cố cần sửa chữa ở các máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước, nhà xưởng, hệ thống phụ trợ (lường trước các sự cố rủi ro)
- Trực tiếp tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị, hệ thống điện, nước tại Nhà máy.
- Báo cáo, đề xuất các ý kiến liên quan đến công việc được giao.
- Tham gia công tác kiểm tra đảm bảo an toàn lao động, PCCC.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo công ty.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Truyền Thông - Marketing ( Lương: 20-30 Triệu )

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. TRUYỀN THÔNG
- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Là đầu mối của Công ty đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
- Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Công ty.
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty.
- Nghiên cứu, tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu (6 tháng hoặc 1 năm/lần).
2. MARKETING
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Công ty về hình ảnh, bài viết.
- Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty.
- Quản lý, giám sát hợp đồng quảng cáo.
- Quản lý, giám sát hoạt động của nhóm marketing online.
- Quản lý, giám sát nhóm sản xuất truyền hình: TVC, clip, tiểu phẩm, phóng sự…
- Quản lý, giám sát công việc thiết kế.
- Kiểm soát nội dung: kịch bản, bài viết đăng báo, website, social pages, tờ rơi, catalogue…
3. QUẢN LÝ PHÒNG
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing, nhằm duy trì tốt hoạt động hàng ngày của phòng.
- Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
- Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
- Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác mảng truyền thông.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Lương: 08 -10 Triệu)

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
1.1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
1.2. Hành chính
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính, pháp lý tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hệ thống quy trình, quy định, hợp đồng...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Chấm công, kiểm soát việc chấm công hàng tháng của các BP.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động.
2. NHÂN SỰ
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nghiên Cứu Phát Triển Sản Phẩm (Lương: 11 – 13 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu cải tiến sản phẩm cũ.
2. PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN
- Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm dưới hình thức tờ rơi, brochure, catalogue...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho marketing.
- Chuẩn bị tài liệu chuyên môn của sản phẩm, các kiến thức về chuyên môn liên quan đến sản phẩm.
- Tập huấn chuyên môn cho cán bộ liên quan trong công ty (Trình dược viên, NV Marketing...).
- Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc-nếu có).
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa (Lương: 10 – 12 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. THIẾT KẾ
- Phối hợp với các bộ phận thiết kế marquette quảng cáo phục vụ mảng biển bảng, hoạt động truyền thông, marketing online…
- Thiết kế các mẫu vật phẩm, quà tặng, vỏ hộp, nhãn lọ các sản phẩm mới của công ty
- Thiết kế backdrop, băng rôn, standee, tờ rơi, catalogue… cho các sự kiện, đảm bảo tính nhất quán của các thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
2. QUẢN LÝ BIỂN BẢNG
- Biển bảng nhà thuốc.
- Biển bảng tấm lớn.
- Quảng cáo xe buýt.
- Khảo sát vị trí đặt biển, lên marquette, thiết kế, giám sát thi công lắp đặt, nghiệm thu, sửa chữa, tổng hợp báo cáo.
Xem chi tiết

Biên Tập Viên (Lương: 10 - 12 Triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. VIẾT BÀI BÁO IN - ĐIỆN TỬ
- Phỏng vấn bệnh nhân, nhà thuốc, người tiêu dùng, thu thập thông tin thị trường dược phẩm phục vụ viết bài PR.
- Viết tin, bài PR về thương hiệu, sản phẩm, sự kiện của công ty đăng trên các báo in – báo điện tử.
2. PHÁT TRIỂN NỘI DUNG WEBSITE
- Viết bài cho website của công ty.
- Phối hợp cùng NV Thiết kế để chụp ảnh minh họa cho bài viết.
- Phối hợp với quay phim để quay video phục vụ marketing online.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung hàng tuần cho fanpage của công ty.
3. ĐỐI NGOẠI
- Xây dựng mối quan hệ với phóng viên, các cơ quan truyền thông, cơ quan báo chí, cơ quan chức năng chuyên môn.
- Làm việc với các phóng viên, cơ quan báo chí, các chuyên gia chuyên môn có liên
Xem chi tiết
2 3

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype