1. TRUYỀN THÔNG
- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Là đầu mối của Công ty đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
- Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Công ty.
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty.
- Nghiên cứu, tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu (6 tháng hoặc 1 năm/lần).
2. MARKETING
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Công ty về hình ảnh, bài viết.
- Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty.
- Quản lý, giám sát hợp đồng quảng cáo.
- Quản lý, giám sát hoạt động của nhóm marketing online.
- Quản lý, giám sát nhóm sản xuất truyền hình: TVC, clip, tiểu phẩm, phóng sự…
- Quản lý, giám sát công việc thiết kế.
- Kiểm soát nội dung: kịch bản, bài viết đăng báo, website, social pages, tờ rơi, catalogue…
3. QUẢN LÝ PHÒNG
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing, nhằm duy trì tốt hoạt động hàng ngày của phòng.
- Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
- Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
- Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác mảng truyền thông.
Chia sẻ
Bình luận
phạm văn hiếu
Nếu gặp vấn đề về phân biệt đối xử, công ty có kênh nào để phản ánh không ạ?
PHẠM TUẤN NGHĨA
Có cơ hội được đào tạo để phát triển thêm không?
Trần Thị Quỳnh Chi
Quy trình phỏng vấn gồm bao nhiêu vòng?
NGUYỄN THÀNH THÁI AGENCY
Nhân viên mới có được hướng dẫn công việc không ạ?
Nguyễn Trung Kiên
Ứng tuyển thế nào ạ
Trần Tuấn Hảo
Công ty có chương trình cố vấn cho nhân viên không?
Nguyễn Hữu Thái
Nếu nghỉ việc sớm, có bị phạt hợp đồng không ạ?
Hoàng Long
Nếu không đồng ý với đánh giá, có thể khiếu nại không ạ?
Nguyễn Trí Tuệ
Công ty có hỗ trợ trang thiết bị làm việc không ạ?
Nguyễn Văn Sỹ
Đào tạo có ảnh hưởng đến lương không ạ?
Nguyễn Trung Kiên
Công ty có ký hợp đồng với nhân viên part-time không ạ?
Khuất Thanh Bình
Nếu làm việc từ xa, có ảnh hưởng gì đến cơ hội thăng tiến không ạ?