Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Shinhan Bank Vietnam

Contact Center Manager - Support Team

Shinhan Bank Vietnam

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 312

Ngày cập nhật: 21/08/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Dịch vụ Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa chỉĐịa chỉ: Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC

Mô tả công việc

The Contact Center Manager – Support team is responsible for leading a team to provide supporting functions in Contact Center, including customer complaints handling, quality assurance, training, impact management, ATM monitoring, suspicious transactions monitoring. The role is also responsible for driving initiatives within Contact Center and managing all training/ coaching for the whole Contact Center.
The key responsibilities include:
-Drive initiatives to support in delivering Service KRAs and Sales KRAs of Contact Center
-Ensure service quality provided by the whole team is in line with or exceed agreed performance metrics
-Handle customer complaints and improve customer experience
-Provide relevant training/ coaching to team members to ensure they have sufficient knowledge and capability required to perform at satisfactory level
-Ensure quality assurance and governance within Contact Center

Yêu cầu công việc

-Working experience in Contact Center
-Strong analytic and project management skills
-Strong training, communication and tele-communication skills
-Strong stakeholder management skills
-Experience in Retail banking, operational knowledge of the various transactional processes
-Team Leading experience

Quyền lợi được hưởng

- Annual Bonus
- Healthcare and Social Insurance
- Training and Development
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Contact Center Manager - Support Team của Shinhan Bank Vietnam

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype