Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần Hãng Truyền thông Báo Chí Truyền hình VUVtia set

CONTENT MARKETING

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần Hãng Truyền thông Báo Chí Truyền hình VUV

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3243

|

Cập nhật: 14/09/2023 (8 tháng trước)

logotia set

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần Hãng Truyền thông Báo Chí Truyền hình VUV

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3243

|

Cập nhật: 14/09/2023 (8 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển nhanh chóng của thị trường tuyển dụng trực tuyến, trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển, tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận với các vị trí tuyển dụng hấp dẫn. Là Người hâm mộ chân chính của lĩnh vực công việc CONTENT MARKETING và đang muốn tìm việc Marketing - PR hấp dẫn, có chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội làm việc CONTENT MARKETING tại Công ty cổ phần Hãng Truyền thông Báo Chí Truyền hình VUV trên trang timviec365 là sự lựa chọn xuất sắc, ứng viên không thể bỏ lỡ. Có 1 cơ hội nghề nghiệp CONTENT MARKETING, NHÂN VIÊN KINH DOANH, CONTENT MARKETING (LƯƠNG 9TR - 12TR), TUYỂN DỤNG 3 NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING LÀM VIỆC TẠI PHỐ TỐ HỮU, HÀ ĐÔNG, TUYỂN DỤNG 5 NHÂN VIÊN QUAY DỰNG PHIM LÀM VIỆC TẠI PHỐ TỐ HỮU, HÀ ĐÔNG hấp dẫn tại Công ty cổ phần Hãng Truyền thông Báo Chí Truyền hình VUV đang đợi bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Hỗ trợ ứng viên tìm việc ưng ý, timviec365 rất vui mừng giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Marketing - PR đã được lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Marketing - PR tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Tại sao lại nên lựa chọn công việc Marketing - PR trên trang Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Marketing - PR đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, trang web timviec365.vn là một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đã giúp hơn 2,5 triệu ứng viên trên khắp cả nước tiếp cận các cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Hàng ngày, site cập nhật nhiều tin tuyển dụng Marketing - PR chất lượng từ các Công ty VIP, phục vụ nhu cầu tìm việc của ứng viên muốn săn việc làm Marketing - PR lý tưởng.

Đặc biệt, quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công đoạn sàng lọc hồ sơ và gợi ý tin tuyển dụng - AI365 phá bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng việc làm Marketing - PR hấp dẫn bằng cách phân tích CV và gợi ý cho từng người tìm việc việc làm Marketing - PR hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, người tìm việc Marketing - PR có thể truy cập vào một nguồn lượng CV rất lớn với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và ngôn ngữ, mà AI365 đã gợi ý tương ứng với từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Marketing - PR dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Marketing - PR đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi đơn vị tuyển dụng để mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, chúng tôi tích hợp công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng, giúp ứng viên Marketing - PR dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat miễn phí. Ứng viên đăng ký vị trí làm Marketing - PR không chỉ có thể dễ dàng cập nhật thông tin từ nhà tuyển dụng mà họ quan tâm, mà còn nhận được gợi ý công việc phù hợp thông qua AI365 qua phương tiện trò chuyện để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Bên cạnh đó, timviec365.vn cam đoan hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm kết nối với nhà tuyển dụng và trả lời những câu hỏi xoay quanh công việc Marketing - PR 24/24, bao gồm cả trong những ngày lễ và Tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Marketing - PR uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng