* Đôi nét về Nhà Hàng Hải Nam:
- Nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực của yến đảo Cù Lao Chàm – Hội An và để thực khách có cơ hội thưởng thức các món ngon từ yến, nhà hàng Hải Nam ra đời với mục đích đó.
- Tọa lạc ngay trung tâm sầm uất của Tp Hồ Chí Minh, nhà hàng Hải Nam được thiết kế sang trọng, ấm cúng, không gian sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, đầu bếp có tay nghề. Ngoài thực đơn phong phú và đa dạng của các món yến sào, nhà hàng Hải Nam còn giới thiệu các món ngon được chế biến từ bào ngư, hải sâm.
- Không chỉ là nhà hàng chuyên về ẩm thực yến sào, nhà hàng Hải Nam còn là kênh bán lẻ trực tiếp các sản phẩm yến thô, bào ngư phục vụ cho nhu cầu tự chế biến của quí khách.
- Hãy đến với nhà hàng Hải Nam của chúng tôi để thưởng thức món ngon yến đảo ngay giữa lòng thành phố!
- Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Tp. HCM (đối với mặt hàng khô).
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn tận tình về cách chế biến, cách nấu.
- Khi quý khách mua sản phẩm Yến nguyên tai, tinh chế, được tặng thố chưng tổ yến và đường phèn....
Chi tiết công việc:
1. Quản Lý Nhân Viên:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho hệ thống nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng.
- Lên lịch làm việc việc cho nhân viên, điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định quản lý nhân viên của công ty.
- Đề xuất thay đổi, cách chức, sa thải nhân viên khi phát hiện nhân viên không phù hợp hay có hành động ảnh hưởng đến nhà hàng.
2. Quản Lý Tài Chính
- Theo dõi doanh thu hàng ngày của nhà hàng.
- Theo dõi số lượng tiền TIP mỗi ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc hóa đơn, hủy hóa đơn bán hàng hàng ngày.
- Nhắc nhở, yêu cầu Thu Ngân báo Cáo, giải trình Tài Chính nhà hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu bán, nhận, xuất kho.
- Theo dõi công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng. Yêu cầu các bộ phận giải trình về hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Phó Tổng Giám Đốc kết quả giải quyết.
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp hàng tuần để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Phó Tổng Giám Đốc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Định hướng kinh doanh và phát triển
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về doanh thu nhà hàng.
- Tham mưu và đề xuất cho Phó Tổng Giám Đốc kế hoạch phát triển.
- Đề xuất và làm theo chỉ thị của Phó Tổng Giám Đốc kế hoạch kinh doanh và phát triển.
Các công khác theo yêu cầu của Phó tổng giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận