Hỗ trợ trưởng cửa hàng trong việc quản lý cửa hàng. Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao, giới hạn tại phạm vi cửa hàng và các trách nhiệm sau:
- Đảm bảo cửa hàng vận hành ổn định và đạt tiêu chuẩn đề ra dù có mặt hay không có mặt tại cửa hàng. Các tiêu chuẩn đề ra bao gồm:
o Quản lý nhân sự
o QSC
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm làm ra đúng tiêu chuẩn và đúng với nhu cầu của khách hàng
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên hiểu rõ và đặt ưu tiên của khách hàng lên hàng đầu, luôn nỗ lực để mang lại trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với cửa hàng
- Đảm bảo cửa hàng luôn được vệ sinh sạch sẽ, kỹ càng
o Doanh thu
- Luôn theo sát với tình hình kinh doanh, lên kế hoạch và triển khai nhằm đạt được doanh số đề ra
- Nắm rõ hoạt động quảng cáo, khuyến mãi, triển khai như kế hoạch và nỗ lực đạt được mục tiêu của chương trình đề ra
- Theo sát với hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực, có kế hoạch hoặc thông báo cho phòng ban liên quan nếu có ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của cửa hàng
o Lợi nhuận
- Quản lý chi phí nhân công trong ca, đảm bảo tối ưu hóa proficiency của nhân viên
- Quản lý chi phí hàng hóa trong ca thông qua việc sử dụng đúng và đủ nguyên vật liệu, tránh hao hụt thất thoát hoặc hủy hàng hóa
- Quản lý chi phí ultilities thông qua việc tắt mở và sử dụng điện nước hợp lý
- Quản lý tiền mặt và tương đương tiền mặt, không để thất thoát hoặc gian lận
- Quản lý và đảm bảo đạt tiêu chuẩn các hệ thống trong cửa hàng:
o Quản lý hàng hóa
o Chính sách, quy định và quy chế nhân sự
- Đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy chế của công ty
- Đảm bảo quyền lợi và phúc lợi của nhân viên
- Theo sát và lên kế hoạch tuyển dụng, bổ sung nhân sự phù hợp với hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Đảm bảo nhân viên đạt đủ yêu cầu về pháp lý khi làm việc tại cửa hàng
o Đào tạo
- Đảm bảo nhân viên được đào tạo kỹ càng, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng khi tham gia làm việc tại cửa hàng
- Theo sát và thường xuyên cập nhật tình hình đào tạo tại cửa hàng cho phòng đào tạo
Chia sẻ
Bình luận