Hỗ trợ trưởng cửa hàng trong việc quản lý cửa hàng. Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc được chỉ định, giới hạn tại phạm vi cửa hàng & các trách nhiệm sau:
- Đảm bảo cửa hàng vận hành ổn định và đạt chỉ tiêu đưa ra dù có mặt hay không có mặt tại cửa hàng. Các tiêu chí đề xuất bao gồm:
o Quản lý nhân sự
o QSC
- Đảm bảo chất lượng SP làm ra đúng tiêu chí & đúng với nhu cầu của khách hàng
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ & đặt ưu tiên của KH lên hàng đầu, luôn phấn đấu để mang lại trãi nghiệm hấp dẫn nhất cho KH khi đến với cửa hàng
- Đảm bảo cửa hàng luôn được vệ sinh sạch sẽ, kỹ càng
o Doanh thu
- Luôn theo sát với tình hình kinh doanh, lên kế hoạch và khai triển nhằm đạt được doanh thu đề ra
- hiểu biết hoạt động Quảng cáo, Giảm giá, khai triển như kế hoạch và phấn đấu đạt được target của chương trình đề ra
- Theo sát với hoạt động của các đối thủ ganh đua trong KV, có tiến độ hoặc thông báo cho bộ phận liên quan nếu có ảnh hưởng tới hoạt động sales của cửa hàng
o Lợi nhuận
- Quản lý chi phí người làm việc trong ca, đảm bảo tối ưu hóa proficiency của nhân viên
- Quản lý chi phí mặt hàng trong ca căn cứ vào việc sử dụng đúng và đủ nguyên vật liệu, tránh hao hụt tổn hại hoặc hủy hàng hóa
- Quản lý chi phí ultilities thông qua việc tắt mở và sử dụng điện nước hợp lý
- Quản lý tiền mặt & tương đương tiền mặt, không để tổn thất hoặc gian lận
- Quản lý & đảm bảo đạt tiêu chí các hệ thống trong cửa hàng:
o Quản lý hàng hóa
o Chính sách, quy định & quy chế nhân sự
- Đảm bảo thực hiện theo quy định, quy chế của công ty
- Đảm bảo quyền lợi & phúc lợi của nhân viên
- Theo sát và lên kế hoạch tuyển dụng, bổ sung nhân sự phù hợp với hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Đảm bảo nhân viên đạt đủ yêu cầu về pháp lý khi nơi làm việc cửa hàng
o Đào tạo
- Đảm bảo nhân viên được đào tạo kỹ càng, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng khi tham dự nơi làm việc cửa hàng
- Theo sát và liên tục Update tình hình đào tạo tại cửa hàng cho phòng đào tạo
Chia sẻ
Bình luận