Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Luôn có mặt tại Cửa hàng để giải quyết những vấn đề phát sinh
Họp buổi sáng:chia sẻ thông tin với toàn thể nhân viên về 5S và nhiệm vụ 4S cần làm, tồn kho,giá cả, các vấn đề tồn đọng cần giải quyết,khiếu nại……..
Chuẩn bị trước khi mở cửa: Kiểm tra 5S, trưng bày, trang thiết bị, nhân sự…
tất cả đã sẵn sàng để phục vụ khách hàng.
Giám sát kiểm tra theo Bảng MTCV của Trưởng BP bán hàng, Trưởng BP Kỹ Thuật,các vị trí liên quan đến cửa hàng
Kiểm tra, giám sát giờ làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý
Nắm bắt biểu hiện của từng nhân viên, giải quyết mâu thuẫn, đưa ra chỉ dẫn kịp thời.
Chấm công và KPI mỗi ngày các Trưởng BP bán hàng, Trưởng BP Kỹ thuật, các vị trí liên quan đến cửa hàng và chịu trách nhiệm về việc đánh giá KPI ( đúng người - đúng việc - đúng lỗi )
Quản lý hoạt động kinh doanh 4S hàng ngày: giám sát quá trình thực hiện 4S,báo cáo và lập kế hoạch,đào tạo nhân viên thông qua công việc hàng ngày nhằm duy trì năng lực làm việc,kiểm soát kết quả, giải quyết các vấn đề phát sinh….
Phát triển khách hàng tiềm năng:Xác nhận danh sách khách chờ của 4S để giải quyết, lên danh sách khách hàng cần được chăm sóc (ngày lễ, sinh nhật, ngày nhà giáo..)chỉ dẫn nhân viên liên lạc và tiếp nhận
Luôn duy trì khách hàng hiện có
Nghiên cứu tình hình thị trường - thu thập thông tin (đối thủ cạnh tranh, khách hàng, thị phần, các chính sách bán hang
Phân tích thị trường (tình hình thị phần dịch vụ và bán hàng từ đó đưa ra đối sách để phát huy tăng trưởng thị trường)
Tổ chức thực hiện hoạt động tiếp thị: theo từng khu vực
Tổ chức thực hiện kế hoạch duy trì chăm sóc và khiếu nại khách hàng
Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra và thực hiện các đối sách, phân công nhiệm vụ của từng nhân viên và luôn theo dõi nhằm đạt chỉ tiêu doanh số kế hoạch đặt ra.
Kiểm soát kết quả kinh doanh và hàng xuất nhập
Đánh giá thực hiện so với mục tiêu đề ra, phân tích dữ liệu đưa ra đối sách cải thiện.
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên thực hiện công việc hiệu quả , đánh giá hiệu quả hàng ngày
Lập kế hoạch LXAT cho Cửa hàng và quản lý khu vực
Gíam sát nhân viên bán hàng/nhân viên dịch vụ hướng dẫn LXAT cho khách trước khi giao xe
Cung cấp lời khuyên khách hàng về LXAT (PDSA) và hướng dẫn khách hàng trên máy tập lái (RT)
Hợp tác với HVN và chính quyền địa phương trong các hoạt động an toàn giao thông
Khen thưởng và kỷ luật nhân viên
Kiểm soát kết quả hướng dẫn LXAT và báo cáo DCS hàng ngày.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận