1/ Quản lý vận hành:
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng
- Tiếp nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý khu vực về nội quy công ty, chương trình khuyến mãi và các chính sách ban hành
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đồng nhất trong thức uống tại cửa hàng
- Tìm kiếm, đề xuất các kế hoạch, chương trình để quảng bá, mang hình ảnh cửa hàng gần gũi và tiếp cận tốt được với Khách hàng tìm năng xung quanh khu vực
2/ Quản lý doanh thu và chi phí:
- Chịu trách nhiệm với doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, tạo ra và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số (tỉ lệ) theo yêu cầu công ty đưa ra
- Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý khu vực
3/ Quản lý nhân sự:
- Phụ trách quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, tạo môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên
- Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên
Chia sẻ
Bình luận