Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Customer Care Executive

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 314

Ngày cập nhật: 07/07/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng qua Hotline và các kênh Online (E-commerce, Facebook, Instagram,..) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…

- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đặt hàng và thanh toán online.

- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online; chủ động phối hợp với đơn vị giao nhận, kế toán và kho bãi để đảm bảo quy trình bán hàng online diễn ra theo đúng quy định của công ty (kiểm hàng, điều phối đơn hàng, đối soát chứng từ thanh toán,..)

- Phối hợp với nhãn hàng thiết kế và thực hiện các chiến dịch bán hàng trực tiếp đến KH.

- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.

- Thiết lập và nuôi dưỡng  mối quan hệ thân thiết với KH.

- Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh từ khách hàng cá nhân.

- Tham gia lập và thực hiện kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng online đạt chỉ tiêu mà công ty đề ra.

- Theo dõi và viết báo cáo doanh số bán hàng online theo tuần, tháng.

- Nghiêm túc thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn của công ty. Tiếp nhận tất cả thông tin khiếu nại và yêu cầu từ KH online, sau đó phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý kịp thời.

- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng.

- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén

- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point

- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi

- Chịu được áp lực.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Customer Care Executive của Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype