Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Customer Consultant - Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng

fv hospital

Lượt xem: 386 | Ngày cập nhật: 15/11/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Y tế - Dược Bảo hiểm Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm các cá nhân và tổ chức để quảng cáo phù hợp các sản phẩm của Bệnh viện FV bao gồm chương trình hội viên, kiểm tra sức khỏe tổng quát, các chương trình khuyến mãi & chiến dịch khác.
- Bán các sản phẩm của Bệnh viện FV như đề cập ở trên cho các cá nhân & tổ chức Việt Nam
- Tham gia tất cả các khóa đào tạo do Bệnh viện FV thực hiện bao gồm nhưng không giới hạn như kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng & thuyết trình…
- Tham gia cuộc họp hàng tuần với Giám sát tư vấn khách hàng
- Lập báo cáo hoạt động bán hàng hàng tuần cho Giám sát tư vấn khách hàng
- Lập kế hoạch & báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám sát tư vấn khách hàng
- Có mặt ở Phòng kinh doanh ít nhất 2 giờ mỗi ngày
- Trực tại chỗ trong Phòng kinh doanh theo lịch của cấp quản lý
---------------------------------------------------------------------------------------------
Prospect individuals and corporate to promote FVHs products including membership, health check up, other promotions & campaign accordingly.
Sell FVHs products as mentioned above to Vietnamese individual & corporate
Attend all training courses provided by FVH including but not limited product knowledge, selling & presentation skill…
Attend weekly meeting with Supervisor Customer Consultant
Prepare weekly sales activity report to Supervisor Customer Consultant
Plan & report daily sales activities to Supervisor Customer Consultant
Be in Business Office at least 2 hours daily
Be on duty at the Business Office according to the schedule of the Management

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Bằng Trung học phổ thông, ưu tiên có bằng Đại học
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ/dịch vụ khách sạn hoặc bảo hiểm
3. Kiến thức và kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Có lịch làm việc linh động
Thông minh, kỹ năng thuyết trình tốt, khả năng giải quyết vấn đề tốt
Khả năng làm việc độc lập, trách nhiệm cao
Khả năng làm việc dưới áp lực
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Chín chắn, năng động, tự tin, hướng ngoại
Có khả năng làm việc nhóm và giải quyết các vấn đề
----------------------------------------------------------------
1. Qualification: High School’s degree, University’s degree is an advantage /
2. Experience: At least 1 year experience in the service/hospitality industry or insurance field /
3. Skills and knowledge/
Have a pleasant phone manner
Flexible schedule available
Intelligent, good presentation skill, strong in solving problem
Ability to work independently, high responsible
Ability to work under high pressure
Good communication and negotiation skills
Mature, dynamic, confident, extrovert
Able to work in a team and solve problems

Quyền lợi được hưởng

- Private Health Insurance & social Insurance
- 15.5 annual leave
- Training & Development

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype