
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Đồng Nai
Lượt xem: 485
|Cập nhật: 23/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Đồng Nai
- Customer service team is responsible for customers orders and related inquiry, ensuring End Customer Service Level, a part of Customer Complaint Management System.
- Coordinate with related functions in order to handle SO for assigned customers
- Order entry in SAP as per request timeline and accuracy
- Play as contact window for assigned customers
- Ensure End Customer Service Level, Customer Complaint are well maintained.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Bachelor Degree Major in Business administration, Customer Service relationship, Administration
- At least 5 years experience in Customer Service relationship, Sale Administration
- Communication skill: Good in both Vietnamese & English
- Good Chinese communication is highly preferred.
- Computer skills: Good in ERP (SAP), MS. Office is preferred.
- Performance Bonus
Tên người liên hệ: henkel adhesive technologies vietnam co., ltd.
Địa chỉ liên hệ:: No. 7, 9A Street, Bien Hoa Industrial Zones
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận