- Cập nhật & quản lý cơ sỡ dữ liệu khách hàng của các nhãn hàng thường xuyên và chính xác. Sàng lọc và phân loại khách hàng, báo cáo cơ sỡ dữ liệu khách hàng cho Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.
- Giao tiếp một cách lịch thiệp với khách hàng qua email, thư, gặp trực tiếp, và qua điện thoại để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty và phối hợp với các Bộ Phận có liên quan để giải quyết nhanh chóng cho khách hàng.
- Quản lý việc cung cấp thẻ, gửi thẻ VIP cho các nhãn hàng và cho Công ty. Rà soát việc chuyển phát thẻ VIP đến tay khách hàng và giải quyết các trường hợp thẻ bị thất lạc, cập nhật tình hình cho các nhãn và Trưởng Bộ Phận.
- Quản lý việc thực hiện chương trình Thẻ Maison.
- Quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Hỗ trợ các nhãn hàng trong việc quản lý, theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng của từng nhãn hàng từ đó phối hợp đưa ra những chương trình marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ event của các nhãn hàng : sàng lọc cơ sỡ dữ liệu khách hàng phù hợp với tiêu chí tham dự event mà các nhãn cung cấp và gửi thiệp mời event đúng thời hạn, rà soát việc chuyển phát thiệp đến tay khách hàng để cập nhật cho nhãn hàng.
- Thu thập và phân tích dữ liệu để cải thiện cách thức phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Hỗ trợ các nhãn hàng trong việc xin cấp các Giấy phép chương trình khuyến mãi và sự kiện.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng Bộ Phận.
Chia sẻ
Bình luận