- Kết nối với bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ dự án.
- Liên lạc với Chủ đầu tư tất cả các vần đề liên quan đến hành chính, mua hàng và hợp đồng.
- Liên lạc với các đơn vị quản lý nhà nước theo yêu cầu của dự án.
- Trung thực, cẩn trọng khi thực hiện công việc.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận mua hàng để lên kế hoạch mua hàng theo đúng yêu cầu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin/tiến độ mua hàng của dự án
- Theo dõi và cập nhật tiến độ dự án.
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của dự án.
- Cung cấp kịp thời các thông tin có thể ảnh hưởng đến dự án cho Trưởng dự án.
- Theo dõi và phân phối hồ sơ tài liệu đúng theo yêu cầu trong thời gian đầu của dự án.
- Theo dõi các yêu cầu phát sinh và thay đổi đối với phạm vi công việc của dự án.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ cũng như với bên ngoài cho quá trình thực hiện dự án.
- Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng công trường.
- Thực hiện các yêu cầu khác phục vụ cho dự án theo yêu cầu thực tế từ Trưởng dự án.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng dự án
* Quyền lợi :
- Mức lương thỏa thuận& cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Chia sẻ
Bình luận