Tìm kiếm và phát triển, mở rộng khách hàng qua các các mối quan hệ, event, seminar, media channels… Thực hiện giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty:
1.Lập kế hoạch, mục tiêu, ý tưởng, chiến lược truyền thông
2.Sáng tạo nội dung quảng cáo (Content / Video Clip…)
3.Thiết kế & Triển khai các công cụ/kênh truyền thông Website, Microsite, Landing page, VirtualTour360, Facebook Fanpage, Zalo, Tiktok, Social Media.
4.Chăm sóc nội dung các kênh truyền thông mạng xã hội.
5.Triển khai thực hiện các Chiến dịch Digital Marketing
·Giao tiếp với khách hàng và thảo luận với các bộ phận liên quan, để cùng team xây dựng kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo đa kênh (chú trọng digital). Phát triển và triển khai chiến lược marketing tổng thể dựa trên các mục tiêu kinh doanh và chỉ số KPIs của công ty.
·Xây dựng, phân tích yêu cầu của khách hàng và tiến hành thực hiện báo giá (quotation), kế hoạch truyền thông (media plan), đề xuất (proposal) cho khách hàng.
·Trình bày ý tưởng và đào tạo các chiến lược truyền thông cho khách hàng, thuyết phục và đàm phán hợp đồng, thương lượng giá cả.
·Theo dõi, thống kê phân tích số liệu từ đó đưa ra các hiệu chỉnh và tối ưu các nội dung quảng cáo. Phối hợp với bộ phận Content, Design, Video Editor, Digital Performance để sản xuất, sáng tạo các content phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
·Lập báo cáo sau mỗi giai đoạn hoàn thành & báo cáo đánh giá kết thúc chiến dịch.
·Chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận