Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Digital Marketing Manager - Khối Tiếp Thị

Techcombank

Lượt xem: 296 | Ngày cập nhật: 11/01/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Phó phòng

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Quan hệ đối ngoại Marketing - PR Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
• Phát triển kênh Marketing kỹ thuật số phù hợp với chiến lược của toàn ngân hàng Marketing giai đoạn 2016 – 2020
• Phát triển và xây dựng hoạt động marketing cho kênh kỹ thuật số nhằm thu hút khách hàng mới online.
• Hoạch định và triển khai đo lường hiệu quả các chương trình tiếp thị thực hiện qua kênh kỹ thuật số
• Phát triển kênh kỹ thuật số được đánh giá tốt nhất về mặt trải nghiệm của khách hàng và công nghệ
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
• Quản lý và triển khai các chương trình tiếp thị có chất lượng và hiệu quả so với chi phí được duyệt
• Quản lý các chương trình truyền thông thương hiệu trên kênh kỹ thuật số
• Theo dõi và quản lý các báo cáo liên quan đến TECHCOMBANK trên mạng xã hội (social listening tool)
• Phân tích hành vi, chân dung khách hàng nhằm am hiểu khách hàng theo phân khúc thị trường thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động của khách hàng trên kênh trực tuyến.
• Quản lý việc thu hút khách hàng mới bao gồm:
• Chương trình ưu đãi do khối Tiếp thị triển khai
• Thu hút khách hàng qua các chương trình ưu đãi trên kênh trực tuyến
• Báo cáo số lượng thông tin khách hàng tiềm năng (lead) thu về và hiệu quả khai thác
• Quản lý Website
• Nâng cấp website định kỳ để tạo trải nghiệm KH tốt nhất
• Nâng cấp cùng bộ phận IT, đảm bảo thông tin được cập nhật, nâng cao trải nghiệm người dùng
• Quản lý mạng xã hội:
• Quản lý và giám sát các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
• Giám sát và báo cáo các hoạt động của các đối thủ trên mạng xã hội
• Xây dựng và phát triển cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên kênh kỹ thuật số thông qua nội dung, ứng dụng công nghệ.
• Chịu trách nhiệm truyền thông và giám sát thông tin của TECHCOMBANK trên mạng xã hội
• Xây dựng KPI cho kênh trực tuyến, đo lường hiệu quả đầu tư
• Quản lý nhân sự, đào tạo phát triển cho CBCNV để gắn bó, đảm bảo công việc ổn định.

Yêu cầu công việc

A Kiến thức
1 Bằng cấp/Nghiệp vụ
2 Kiến thức chuyên môn
3 Kinh nghiệm
4 Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B Kỹ năng chuyên môn
1 Kỹ năng chuyên môn về xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
2 Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
3 Kỹ năng quản lý và triển khai các dự án kỹ thuật số
C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung
1 Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
2 Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
3 Khả năng thích nghi
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
1 Khả năng làm việc hướng tới kết quả
2 Khả năng phân tích định lượng
3 Khả năng làm việc chi tiết
4 Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
1 Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
2 Khả năng phát triển con người
3 Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi được hưởng

- Banks policy
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để xem thông tin và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype