1. Mô tả công việc vị trí Digital Marketing Executive:
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược Marketing của Công ty. Phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media, biết tạo ra các sự kiện thu hút khách hàng.
- Lập và triển khai Kế hoạch SEO, Nắm vững Google Analystic, Google WebMaster Tools.
- Lên kế hoạch và chạy Google Adwords, tối ưu quảng cáo mang lại hiệu quả nhất. Thường xuyên thống kê, phân tích và báo cáo kết quả từ khóa định kỳ.
-Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và tìm nguồn khách hàng liên quan đến các hoạt động thuộc nhóm ngành kinh doanh.
-Lập và dự trù ngân sách marketing tháng/ quý / năm và thực hiện triển khai.
-Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing thúc đẩy doanh số.
-Báo cáo các hoạt động Marketing theo định kỳ hoặc đột xuất với cấp trên và thực hiện các công việc khác theo phân công của ban Lãnh đạo.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
• Thiết kế đồ hoạ: bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ công tác quảng cáo và truyền thông thương hiệu như: catalogue, brochure, folder, flyer, profile,… cho các sản phẩm của công ty, hồ sơ năng lực của công ty,…
• Tham gia hỗ trợ thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, sự kiện… của công ty. Thiết kế vật phẩm POSM, poster, banner, lịch, thiệp, áo, nón… cho các sự kiện hoặc chiến dịch quảng cáo của công ty.
• Chụp ảnh/ xử lý ảnh sản phẩm hoặc các sự kiện phục vụ cho nhu cầu thiết kế & tư liệu cho công ty.
• Làm việc và phối hợp chặt chẽ với bộ phận cung cấp thông tin thiết kế, bộ phận Marketing để ghi nhận và tổng hợp ý kiến, lên ý tưởng cho mẫu thiết kế.
• Tham gia thiết kế sản phẩm mới, làm các công việc sáng tạo, xây dựng ý tưởng.
• Quản trị website của công ty.
• Dựng film kỹ thuật số quảng cáo, cắt, ghép, dựng các clip về sản phẩm và các kỹ năng có liên quan
• Làm các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận