Job description for Branch Người quản lý (BM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập dự toán bán hàng – kế hoạch hoạt động trong một năm và báo cáo tình hình bán hàng cho Ban Giám Đốc theo tuần, tháng, quí.
2. gánh trách nhiệm giải trình về tình hình tài chính, kinh doanh (doanh thu, lợi nhuận, P&L …), tình hình phát triển, hình ảnh, uy tín của Trung tâm.
3. tạo lập kế hoạch phát triển nhân sự theo nhu cầu. Tổ chức tuyển chọn và sử dụng nhân viên phù hợp với nhu cầu hoạt động của Trung tâm.
4. Qui hoạch & phát triển nhóm ngũ NV của trung tâm. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn.
5. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình PR & MKT nhằm phát triển thương hiệu của Trung tâm tại khu vực.
6. Quản lý học viên, phụ huynh và giáo viên. xử lý các tố cáo của Phụ huynh nếu cần thiết.
7. Duy trì & vận hành trung tâm theo tiêu chuẩn 5 sao của toàn hệ thống.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Có ít nhất 02 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương (Giám đốc Trung tâm, GD học vụ).
2. Kỹ năng/ kinh nghiệm quản lý nhân sự.
3. Kiến thức về tài chính doanh nghiệp & LLĐ sẽ là lợi thế lớn
4. Có năng lực có khả năng ăn nói với mọi tầng lớp, mọi lứa độ tuổi.
5. Có khả năng phát biểu trước đám đông & có tính thuyết phục.
6. yêu mến môi trường giáo dục
7. năng động, chịu được áp lực công việc
Job description for Educataional Consultant (EC)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm học viên mới, tư vấn chương trình và các hoạt động của Trung tâm để đạt được tiêu chuẩn đề ra
- Tìm kiếm học viên mới căn cứ vào telemarketing hoặc dữ liệu khách hàng
- Tư vấn và đăng kí học viên mới cho các khóa học thích hợp với nhu cầu và trình độ của học viên
- bố trí cho các bạn học viên học thử hoặc cho phụ huynh tham dự các lớp học để có thêm trải nghiệm về chương trình.
2. Theo sát & chăm sóc khách hàng
- xử lý khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
- Update & theo dõi Hồ sơ giải quyết khiếu nại Khách hàng
- Update các Chương trình Trải nghiệm khách hàng mới nhất của trung tâm cho khách
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ khách hàng
- Có năng lực giao tiếp, thuyết trình & thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên nữ có ngoại hình tốt từ 21 đến 28 tuổi
- Có khả năng làm việc một mình, làm việc theo đội, sẵn sàng làm việc ca và làm việc dưới sức ép lớn.
Job description for Educataional Consultant Teamleader (ECL)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, đào tạo, định hướng, phát triển NV EC. chỉ dẫn & theo dõi sát sao để họ đạt được tiêu chuẩn đề ra:
1. Tìm kiếm học viên mới, tư vấn chương trình & các hoạt động của Trung tâm để đạt được tiêu chuẩn đề ra
- Tìm kiếm học viên mới căn cứ vào telesales hoặc data khách hàng
- Tư vấn & đăng kí học viên mới cho các khóa học thích hợp với nhu cầu và trình độ của học viên
- sắp xếp cho các bạn học viên học thử hoặc cho phụ huynh tham dự các lớp học để có thêm trải nghiệm về chương trình.
2. Theo sát và chăm sóc khách hàng
- khắc phục khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
- Update và theo dõi Hồ sơ xử lý khiếu nại Khách hàng
- cập nhật các Chương trình Trải nghiệm khách hàng mới nhất của trung tâm cho khách
Đào tạo, hỗ trợ và tạo động lực để giúp đỡ EC đạt kết quả
Đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong đội
Báo cáo định kì kết quả làm việc theo qui định của Cty hoặc khi có yêu cầu
Chia sẻ
Bình luận