* NHIỆM VỤ
- Chịu trách nhiệm giám sát, thực hiện tất cả công tác quản lý văn phòng nhằm mục đích:
- Hỗ trợ bộ phận văn phòng hoạt động tốt
- Đảm bảo an toàn an ninh.
* HOẠT ĐỘNG
* Chức năng Quản lý hành chính
- Quản lý, kiểm soát hoạt động văn thư đến/đi theo đúng quy trình của công ty
- Quản lý, giám sát việc sử dụng phòng họp, phòng ăn và khu vực công cộng trong văn phòng.
- Quản lý, kiểm soát việc mua và sử dụng văn phòng phẩm
- Quản lý, giám sát sử dụng thẻ taxi, bánh, trà, nước
- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật và An ninh đối với các công việc PCCC, Bảo vệ, Bảo trì, xe cộ, an toàn, trật tự lao động khối văn phòng, thực hiện tiếp đón các cơ quan ban ngành.
- Phối hợp với phòng Nhân sự và Công đoàn tổ chức các hoạt động cho toàn thể nhân viên trong công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* Chức năng Quản lý Nhân sự
- Quản lý, kiểm soát kế hoạch nhân sự cho bộ phận để đảm bảo công việc hành chính (Lễ tân, Vệ sinh)
- Quản lý đội ngũ lái xe, điều hành xe đưa đón chuyên gia, nhân viên.
* Chức năng Quản lý cơ sở vật chất
- Hỗ trợ các bộ phận An ninh, Kỹ thuật để đảm bảo các thiết bị điện, nước, báo động, báo cháy và các cơ sở vật chất khác luôn trong tình trạng họat động tốt, kiểm tra và phát hiện kịp thời hư hỏng tài sản, hệ thống an ninh, báo cháy và đảm bảo việc thực hiện bảo trì, sữa chữa kịp thời.
- Đảm bảo công tác vệ sinh khu vực bên trong và ngoài văn phòng.
Chia sẻ
Bình luận