- Tổ chức triển khai công tác bán lẻ Trang sức của hệ thống trên toàn quốc.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện khảo sát và mở rộng các Trung tâm bán lẻ tại các địa bàn trong cả nước, đặc biệt là khu vực miền Bắc.
- Cân đối và lên kế hoạch bán hàng theo từng giai đoạn, từng chương trình cụ thể nhằm đảm bảo đạt doanh thu bán hàng được giao.
- Quản lý, điều hành toàn bộ đội ngũ nhân sự của phòng Bán lẻ Trang sức Tập đoàn.
- Chỉ đạo, kiểm tra công tác bán lẻ tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp.
- Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Địa điểm làm việc chính: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
Chia sẻ
Bình luận