MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. LẬP KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch hành động của BQL phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty/Tập đoàn.
- Lập ngân sách, lợi nhuận và chi phí.
- Định hướng, chỉ đạo các Bộ phận trực thuộc lập kế hoạch hành động cụ thể căn cứ mục tiêu/kế hoạch chung của BQL.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo kết quả đạt được theo kế hoạch đã được phê duyệt
2. TỔ CHỨC, ĐIỀU HÀNH, QUẢN LÝ
- Tổ chức, chỉ đạo chung các Bộ phận trực thuộc triển khai kế hoạch, mục tiêu hành động của BQL.
- Tổ chức đảm bảo các Bộ phận làm việc đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ và kế hoạch, mục tiêu hành động của từng Bộ phận đề ra.
- Tổ chức và phối hợp với các bộ phận trong công tác phục vụ khách hàng, triển khai các hoạt động cộng đồng và thông tin đến cư dân đầy đủ
- Kiểm soát ngân sách hoạt động của BQL.
- Đề xuất phương án bổ sung, điều chỉnh các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, mô tả công việc nhằm áp dụng đúng với thực tế.
- Quản lý việc thực hiện quy trình quản lý tài sản, cung ứng, kho quỹ.
- Xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày của BQL. Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý/quyền quyết định và các sự cố/sự việc quan trọng, khẩn.
- Báo cáo định kỳ công việc của BQL theo yêu cầu của Lãnh đạo.
3. KIỂM TRA, GIÁM SÁT
- Tổ chức kiểm tra thường xuyên các hoạt động của Khu Căn hộ/Biệt thự, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Kiểm tra định kỳ việc thực hiện công việc theo quy trình và kết quả công việc theo tiêu chuẩn của từng bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm soát việc theo dõi công nợ và thu hồi công nợ và các công việc khác trong phạm vi công việc của BQL
- Kiểm soát việc thực hiện các Hợp đồng dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhà cung cấp.
- Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ.
- Kiểm soát hệ thống, tình trạng vệ sinh, an toàn lao động, PCCC của Khu Căn hộ/Biệt thự theo tiêu chuẩn.
4. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Chỉ đạo tổ chức, phân công, xác định vai trò, nhiệm vụ cho CBNV đảm bảo đúng người, đúng việc (cấp CBQL).
- Kiểm soát hoạt động, công việc của các bộ phận đảm bảo chất lượng, hiệu quả.
- Chỉ đạo tổ chức và trực tiếp tham gia huấn luyện, đào tạo tại chỗ chuyên môn, nghiệp vụ. Thúc đẩy, khích lệ, khai thác tối đa năng lực của nhân viên.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên theo chính sách, quy định của Công ty.
- Phối hợp với phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng, đánh giá, đào tạo và quản lý nhân sự. (GĐ BQL phỏng vấn và đề xuất tuyển dụng các vị trí từ cấp Tổ trưởng trở lên).
5. NHIỆM VỤ KHÁC
- Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, cơ quan công quyền, quản lý nhà nước.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với Ban Quản Trị (sau khi thành lập)
Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBLĐ trực tiếp
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Chứng chỉ/bằng cấp: Trình độ Đại học/Thạc sỹ
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn/tòa nhà/khu đô thị/lĩnh vực Bất động sản; 3 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý kinh doanh, ngân sách, doanh thu, lợi nhuận và chi phí.
3. Kỹ năng mềm: Am hiểu kiến thức về dịch vụ khách hàng cao cấp, dịch vụ tiện ích 5*, dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng cao, cảnh quan môi trường, quản lý thiết kế kiến trúc Khu đô thị cao cấp
Kỹ năng xây dựng quan hệ với phòng ban trong cùng công ty/tập đoàn và các cơ quan chính quyền sở tại. Kỹ năng máy tính văn phòng tốt. Kỹ năng ứng xử tốt, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và điều hành tốt.
4. Phẩm chất cá nhân/thái độ: Tận tâm, chủ động, sáng tạo, thẳng thắn
Chia sẻ
Bình luận