MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch và dự toán:
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong Chi nhánh và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
2. Các hoạt động hàng ngày:
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của Chi nhánh
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng Cán bộ bán tiến hành các hoạt động bán hàng hàng ngày phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng Khách hàng Cá nhân.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ bán thông qua các báo cáo.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên hỗ trợ kinh doanh .
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng Khách hàng Cá nhân (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPBank
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của Chi nhánh
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
3. Dịch vụ khách hàng:
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
4. Quản lý nhân sự
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của nhân viên
Tổ chức hội ý hàng ngày với nhân viên đội bán và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Kiểm soát mục tiêu/KPI của nhân viên và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Tổ chức tổng kết hiệu quả hoạt động của các Cấp báo cáo và theo dõi quy trình tổng kết
Chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Quyền lợi:
1 năm có 18 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
Phụ cấp về ăn ca 25 – 35 ngàn VNĐ/ngày
Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Lộ trình phát triển: Chuyên viên > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc trung tâm > Giám đốc Vùng > Phó Giám đốc Khối > Giám đốc Khối
Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Chia sẻ
Bình luận