* Nhiệm vụ chính:
* Quản lý và phê duyệt hợp đồng:
- Quản lý việc chuẩn bị giao kết, ký kết HĐ cho mục đích mua bán SP bất động sản (BĐS).
- đảm trách nhiệm trong việc soạn thảo, xem xét và ký kết các phụ lục HĐ theo các chương trình sales.
- Quản lý rà soát đối chiếu bộ Hợp đồng đầu tiên được soạn thảo so với mẫu HĐ được ban hành.
- Quản lý soát xét nội dung Phụ lục Hợp đồng/Thỏa thuận điều chỉnh HĐ.
- Kiểm soát, quản lý và phê duyệt HĐ trên phần mềm CRM.
* Quản lý công nợ khách hàng:
+ test, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng, gánh trách nhiệm trong việc thực hiện các KPI trong việc thu nợ của KH.
- Thiết lập các giải pháp giải quyết nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của KH.
- khắc phục các khiếu nại của khách hàng trước khi chuyển giao Sản phẩm BĐS.
- Kiểm soát, quản lý và theo dõi công nợ trên phần mềm CRM.
* check, giám sát việc chuyển giao Sản phẩm BĐS với khách hàng:
- Quản lý, giám sát việc thực hiện các thủ tục để tiến hành giao SP bất động sản với khách hàng.
- Giám sát & support nhân viên trong quá trình chuyển giao SP bất động sản cho KH.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận Quyền SD đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho khách hàng
* Hoạt động quản lý sản phẩm:
- Quản lý thông tin và list tất cả Sản phẩm của C ty (đã bán/chưa bán/đang bán…)
- khai triển hoạt động công bố Sản phẩm đến CB-NV biết để thuận tiện trong việc kinh doanh.
- triển khai, chỉ đạo quản lý Sản phẩm trên phần mềm CRM.
* khai triển hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng các chương trình CSKH.
- Thiết lập các chương trình Chăm sóc khách hàng tùy thuộc từng đối tượng khách hàng (mua căn hộ/mua đất nền/mua nhà).
- Tư vấn cho Ban Tổng GD các chương trình về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Cty, quản lý HĐ, CSKH, mục tiêu, nhiệm vụ chung của phòng DVKH.
- Tổ chức tiếp thu, tổng hợp ý kiến tố cáo của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động xử lý phòng ngừa & theo dõi quá trình thực hiện. mỗi năm tổng kết hoạt động khiếu nại của KH, phân tích chỉ số khiếu nại.
- đảm trách nhiệm giải thích HĐ, xử lý tranh chấp xảy ra (nếu có).
- Chủ động điều phối công việc, kết hợp với các đơn vị khác trong các công việc chung, các event của công ty
Chia sẻ
Bình luận