MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ.
- Thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Tổng Giám Đốc giao;
- Quản lý các chương trình đánh giá hoạt động dịch vụ của Công ty Toyota Việt Nam (TMV);
- Quản lý hoạt động của nhân viên tuyến đầu: Cố vấn dịch vụ, Lễ tân, Lái xe, Nhân viên trà nước,…
- Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện các công việc về dịch vụ sửa chữa xe tại xưởng dịch vụ(GJ, BP) theo quy trình, quy định của công ty;
- Giám sát, và điều động CBNV trong phòng dịch vụ thực hiện công việc chất lượng đúng tiến độ sửa chữa của các nhóm, tổ dịch vụ tại xưởng dịch vụ;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quí, năm theo đúng định kỳ của Công ty;
- Kiểm tra theo dõi các công nợ bảo hiểm;
- Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe;
- Giám sát, duy trì vệ sinh 5S tại xưởng dịch vụ;
- Thực hiện việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;
- Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất;
- Giám sát, duy trì công cụ, dụng cụ luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại xưởng dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
* Chức vụ: Giám đốc và cấp cao hơn
* Hình thức làm việc: Toàn thời gian
( Chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
* Địa điểm làm việc: Số 286 đường Nguyễn Tất Thành, TP Việt trì, Tỉnh Phú Thọ
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập theo thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng: theo quy chế lương – thưởng của Công ty và theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chế độ lao động BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của pháp luật và công ty
- Phụ cấp: Ăn trưa tại Công ty, phụ cấp điện thoại
- Được trang cấp xe ô tô đi lại công tác.
- Chính sách tham quan nghỉ mát hàng năm, phúc lợi lao động, thăm hỏi ốm đau, lễ tế
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nam, tuổi từ 30 trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ô tô các trường Bách khoa, Giao thông vận tải, Kỹ thuật quân sự,…
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 8 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ô tô, ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương trưởng phòng;
- Kiến thức, kỹ năng:
+ Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch
+ Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ
+ Phán đoán, ra quyết định: Nhanh, chính xác
+ Kĩ năng lãnh đạo, điều hành, thúc đẩy tinh thần làm việc
+ Sáng tạo, cải tiến trong công việc.
+ Thành thạo các kỹ năng văn phòng
+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành ô tô hoặc vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn.
+ Có sức khỏe tốt.
Chia sẻ
Bình luận