MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định:
- Phối hợp với HĐQT/Tổng Giám Đốc xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu dài hạn.
- Tổ chức hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược tài chính dài hạn, ngắn hạn của Chi nhánh, Công ty
- Điều hành các Phòng/ Ban nhằm xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, KPI hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện… do HĐQT/TGĐ giao cho toàn chi nhánh. Tổ chức đo lường, đánh giá, hiệu chỉnh hàng tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
3. Tiếp thị và kinh doanh:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện chính sách giá bán hàng phù hợp, nhằm đạt doanh số và hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu của Công ty.
4. Nhân sự
- Phối hợp cùng Phòng nhân sự trong việc tổ chức xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty, các phòng ban nhằm phục vụ kịp thời định hướng phát triển, kinh doanh của Công ty hiện tại và trong tương lai.
5. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí; định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Tham mưu cho HĐQT/TGĐ hợp tác đầu tư trong quá trình vận hành theo các quy định đã đề ra.
6. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận