yêu cầu về trình độ:sử dụng thành thạo, lưu loát tiếng anh (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết) và tiếng nhật (bắt buộc có chứng chỉ n1);có bằng thạc sĩ trở lên thuộc chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc quản trị nhà hàng – khách sạn (ưu tiên ứng viên có bằng thạc sĩ được cấp bởi các trường đại học nước ngoài);có chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế như mos (word, power point, excel) hoặc tương đương;có kiến thức ứng dụng công nghệ trong quản lý, vận hành doanh nghiệp hoặc sử dụng thành thạo các phần mềm erp, crm, v.v.yêu cầu về kinh nghiệm:có trên 10 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, vận hành công ty trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ăn uống, f&b, nhà hàng. trong đó ít nhất 5 năm giữ vai trò điều hành cấp cao (tổng quản lý/ceo/quản lý chuỗi hệ thống) tại các thương hiệu có quy mô vừa hoặc lớn.có hiểu biết sâu sắc về quy trình vận hành chuỗi nhà hàng, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, an toàn thực phẩm và các hệ thống quản lý chất lượng trong ngành f&b;trực tiếp chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược vận hành – kinh doanh, bao gồm: quản lý chi phí, kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hóa quy trình vận hành chuỗi, quản trị nhân sự cấp cao và đào tạo đội ngũ kế thừa.có tư duy đổi mới, khả năng thúc đẩy sáng tạo trong phát triển thực đơn, mô hình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống;có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm khách hàng, có sẵn kết nối với các doanh nghiệp tại thị trường châu á, đặc biệt là thị trường việt nam và nhật bản;ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các doanh nghiệp nhật bản hoặc đã tiếp xúc với văn hóa kinh doanh nhật.
Chia sẻ
Bình luận
VŨ TRƯƠNG QUỲNH GIAO
Công ty có ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nào không ạ?
Phan Thanh Hiếu
Nếu chưa biết sử dụng phần mềm của công ty, có được hướng dẫn không ạ?