- Quản lý và phát triển các hoạt động truyền thông đối ngoại.
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các cơ quan báo chí nhằm quản lý và nâng cao hình ảnh của tổ chức.
- Hỗ trợ quảng bá sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp xây dựng và quản lý việc thực hiện các hoạt động PR định hướng hoạt động của Công ty.
- Kiểm soát và thực hiện nhằm đảm bảo kết quả cao nhất cho các hoạt động quản lý truyền thông, quan hệ công chúng tại các địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm đề xuất, thực hiện các hoạt động nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với các cơ quan truyền thông.
- Đảm bảo tính hiệu quả và sáng tạo trong hoạt động truyền thông PR, từ đó gây ảnh hưởng tới cách đánh giá của các đối tác và khách hàng.
- Xây dựng, phối hợp triển khai, giám sát việc thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động PR nhằm xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu của Công ty.
- Quan hệ nội bộ: làm việc thường xuyên với các khối KD;…để triển khai các dự án PR
- Quan hệ bên ngoài: Trực tiếp làm việc với các cơ quan báo chí được phân công quản lý; Hỗ trợ xử lý các trường hợp có nguy cơ hoặc xảy ra khủng hoảng truyền thông với các đơn vị báo chí có liên quan
* QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: thỏa thuận (theo năng lực) + thưởng cao
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Chế độ nâng lương định kỳ theo đánh giá tháng/quý/năm
- Thưởng: Thưởng doanh thu, tháng lương 13 theo quy chế công ty
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Du lịch trong và ngoài nước cùng Công ty
Chia sẻ
Bình luận