- Là người tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ mọi hoạt động của Dự án, triển khai các Dự án từ khi khởi đầu đến khi kết thúc xây dựng bàn giao công trình:
- Thiết lập, xây dựng sơ đồ tổ chức thực hiện của dự án;
- Quản lý và đào tạo toàn bộ nhân sự đảm bảo dự án hoạt động trôi trảy và hiệu quả;
- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/qui định, thủ tục/qui trình/hướng dẫn công việc liên quan đến quản lý các nhà thầu thi công xây lắp và lắp đặt thiết bị, các đơn vị tư vấn liên quan.
- Cùng với những phòng ban trong Công ty nghiên cứu tính khả thi, kế hoạch phát triển của dự án; Làm việc với các các đơn vị tư vấn, tư vấn thiết kế để lên quy hoạch, lên các phương án, thiết kế ý tưởng, thiết kế kỹ thuật, thiết kế kỹ thuật thi công;
- Công tác đấu thầu, lập và quản lý hợp đồng;
- Lập và quản lý tiến độ và giám sát kế hoạch thi công của Xí nghiệp Xây dựng; Quản lý kế hoạch chi phí giai đoạn xây lắp các dự án;
- Thiết lập hệ thống quản lý an toàn lao động vệ sinh môi trường;
- Thiết lập hệ thống quản lý khối lượng, chất lượng vật tư tại công trình đảm bảo tuân thủ các quy định áp dụng ở Việt Nam, cũng như các tiêu chuẩn được thể hiện trong tiêu chí kỹ thuật của nhà thiết kế;
- Tham gia xem xét và đánh giá tính khả thi và tầm ảnh hưởng của biện pháp thi công đề xuất trong quá trình thi công. Phát triển công nghệ kỹ thuật xây dựng tăng hiệu quả kinh tế cho dự án.Thực hiện và kiểm soát công tác nghiệm thu và thanh quyết toán;
- Đại diện cho Công ty làm việc với các Cơ quan ban ngành chức năng, các đơn vị tư vấn, tư vấn thiết kế, giám sát thi công, lắp đặt;
Chia sẻ
Bình luận