1. Xây dựng hệ thống quản lý và triển khai kế hoạch tiếp thị, phân phối sản phẩm bất động sản của công ty;
2. Thay mặt Tổng Giám đốc tổ chức, quản lý mọi hoạt động của sàn giao dịch bất động sản.
3. Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của công ty.
4. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty;
5. Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng, thiết lập KPI và chỉ tiêu doanh số cho Nhân viên Kinh doanh.
6. Triển khai hoạt động tiếp thị, phân phối các sản phẩm BĐS của công ty thông qua các chương trình hoạt động hàng tháng, tuần, ngày.
7. Săn tìm nhân sự giỏi, phù hợp và đào tạo nhân sự hàng tuần các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách đối với chuyên viên kinh doanh, kỹ năng sale và xử lý tình huống, … nội quy, văn hóa Công ty;
8. Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng Nhân viên Kinh doanh sàn tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng cho Sàn giao dịch;
9. Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ chuyên viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm và chốt sale;
10. Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Sàn đối tác trong vai trò chức năng của sàn giao dịch.
11. Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn lên Tổng Giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất);
12. Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác.
13. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về Sàn giao dịch Bất động sản;
14. Quản lý, duy trì và phát triển các nguồn lực được giao phó (trong đó bao gồm cả hình ảnh thương hiệu, nguồn nhân lực, quản lý tài sản, …)
Chia sẻ
Bình luận