MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Hoạch định chiến lược Marketing:
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của Công ty
- Tổ chức xây dựng công cụ nghiên cứu thị trường và thực hiện đo lường thị hiếu, nhận biết hành vi tiêu dùng của khách hàng từ đó hình thành rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của Công ty
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, nghiên cứu và nhận biết khuynh hướng phát triển của đối thủ để có chiến lược marketing phù hợp và tối ưu cho Công ty theo từng giai đoạn
*Trade Marketing:
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing. Đo lường, thực hiện hoạt động marketing để tăng lưu lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng
- Xây dựng các chiến lược về chương trình khuyến mại, khai trương, activation và POSM tại điểm bán
*Truyền thông & Partnership:
- Hoạch định chiến lược thực hiện các chương trình truyền thông, nhận diện phát triển các thương hiệu của Công ty một cách nhất quán
- Thiết lập duy trì quan hệ với các đối tác truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ liên quan hoạt động marketing của Công ty bao gồm các đối tác tài chính cá nhân, trả góp và các đối tác bổ trợ cùng ngành như nội thất , cưới & bất động sản…
*Digital:
- Hoạch định chiến lược cho các kênh quảng cáo online bao gồm SEO, google ads, facebook ads, EDM, CPC/CPM hỗ trợ tăng lưu lượng khách đến cửa hàng đảm bảo các chiến dịch quảng cáo thành công và hiệu quả
* Hợp tác liên phòng ban:
- Vua Nệm nhận thấy việc lên các kế hoạch quảng bá là một quá trình hợp tác giữa phòng Kinh doanh, Mua hàng và Marketing. Giám đốc Marketing phải tận dụng được sự hợp tác giữa các phòng ban để đưa ra các lý do thuyết phục khách hàng đến cửa hàng của Vua Nệm hoặc ghé thăm website của Công ty.
- Giám đốc Marketing phải hiểu rằng công việc của marketing là phục vụ các cửa hàng bằng cách gia tăng traffic, và để phục vụ khách hàng để giúp họ hiểu rằng tại sao họ nên chọn Vua Nệm.
* Quản lý nhân sự:
- Tổ chức bộ máy nhân sự phòng marketing, huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn, chất lượng nhân sự.
- Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cán bộ nhân viên phòng marketing
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Trình độ
- Đại học chuyên ngành Marketing
*Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về bán lẻ, đã có thành tích quản lý các dự án marketing cho các doanh nghiệp bán lẻ tương đối thành công trên thị trường.
*Kiến thức
- Hiểu biết marketing strategy, trade marketing, digital marketing, các công cụ marketing hiện đại và có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp
*Kỹ năng
-Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm
-Kỹ năng hoạch định chiến lược, lập và triển khai kế hoạch, thực hiện mục tiêu
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý và triển khai công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng thống kê, phân tích
- Kỹ năng đào tạo và đánh giá kết quả, năng lực cá nhân;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
*Thái độ, đặc tính con người
- Máu lửa, trách nhiệm, hướng kết quả.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh, từ 2000$ + thưởng hàng năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, style kiểu Mỹ
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, thăng tiến cao trong công việc.
Chia sẻ
Bình luận