- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch maketing toàn diện nhằm nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai tất cả các hoạt động tiếp thị tại tất cả các chi nhánh của Công ty trên toàn quốc;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu để xác định và xác định vị trí hiện tại và tương lai.
- Quản lý sự phát triển của tất cả các kênh thông tin cho hoạt động kinh doanh với các đối tác và với khách hàng. Sử dụng hiệu quả truyền thông, quan hệ công chúng để xây dựng nhận diện về thương hiệu.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
Chịu trách nhiệm về thiết kế biên tập và sản xuất các ấn phẩm, clip,… của Công ty
- Tạo ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch xúc tiến doanh nghiệp, tung ra các dòng sản phẩm mới ...
Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận liên quan để đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu Ladophar …;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty;
Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các chi nhánh.
Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm; Nắm bắt năng lực, công nghệ của nhà máy để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu từng thị trường đã phân khúc.
Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
Thu thập thông tin, nghiên cứu về thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng xác định cơ hội phát triển, phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu; đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
Phối hợp với phòng KHCỨ, R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
Kiểm soát ngân sách maketing và phân bổ nguồn lực giữa các dự án
Xây dựng cơ cấu tổ chức, đào tạo phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý
Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Chia sẻ
Bình luận