- Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động PR-Marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty trình Ban TGĐ phê duyệt.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
- Xây dựng, cải thiện, quản lý hệ thống MKT, giám sát quá trình vận hành, triển khai các hoạt động MKT của công ty
- Đánh giá và có giải pháp (chi phí, chất lượng MKT) trong quá trình tiếp cận/chào thầu khách hàng mới.
- Thiết lập đội ngũ nhân sự MKT chuyên nghiệp
- Xây dựng quy trình, quy định liên quan đến công tác MKT
- Lên giáo án, lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo các nội dung trực thuộc MKT quản lý cho NV MKT, nhân sự liên bộ phận và nhân sự toàn công ty theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin dữ liệu MKT
Kiểm tra, đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn ISO của bộ phận MKT
- Phân tích kết quả, điều tra nhu cầu, xu hướng của khách hàng và thị trường
- Phân tích thông tin phản hồi của khách hàng đã - đang - và sẽ sử dụng dịch vụ, Sản phẩm của công ty
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty
- Tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu ứng cho từng sự kiện (kinh phí/ số tiền khách hàng thanh toán, số lượng khách hàng đến dự, phản hồi của khách hàng…)
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên/ phóng viên trong giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu Công ty
- Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý CSDL của Ban và phân quyền tiếp cận thông tin.
- Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của công ty
- Tổ chức xây dựng báo cáo điểm, báo phục vụ hoạt động SXKD và ngăn ngừa khủng hoảng thông tin của công ty
- Tổ chức lưu chiểu, quản trị toàn bộ các ấn phẩm, tài liệu của Ban liên quan đến công ty
- Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của công ty
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ/HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Biomedic
- Đánh giá, lựa chọn và đề xuất nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến hoạt động MKT
- Lập kế hoạch chiến lược, kế hoạch hàng năm, kế hoạch đột xuất
- Theo dõi, kiểm tra tình hình thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch.
- Tổng hợp, viết báo cáo tuần/tháng/quý/6 tháng/năm, báo cáo trong giao ban, của bộ phận MKT
- Đưa ra sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả, khoa học..tư vấn cho ban GĐ trọng việc hoạch định và vận hành các hoạt động của bộ phận MKT
Chia sẻ
Bình luận