* Thực hiện các công tác điều tra, khảo sát để hoàn tất các báo cáo nghiên cứu thị trường.
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường.
- Thu thập thông tin, xử lý, tổng hợp và đưa ra các kết luận, đề xuất về các hoạt động marketing, đóng góp thông tin vào việc lập Kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Lập các báo cáo về kết quả nghiên cứu thị trường.
- Hoạch định cơ cấu tổ chức phòng, phân công, phân nhiệm, phần quyền và mô tả công việc cho nhân sự của phòng
* Thu thập, phân tích, xử lý các thông tin cần thiết để xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing
- Phân tích xử lý các thông tin từ thị trường, tiếp nhận yêu cầu từ phòng Kinh doanh Mua vào và phòng Kinh doanh Bán ra về các chương trình marketing cần thực hiện.
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông, quảng bá, tổ chức sự kiện cần thực hiện phù hợp với tình hình thị trường và yêu cầu của các phòng ban kinh doanh.
- Phối hợp và hỗ trợ trung tâm mua sắm trực tuyến (MSTT) trong việc hoạch định và triển khai các hoạt động marketing trực tuyến cụ thể như sau: tư vấn; phê duyệt; kiểm tra thực hiện; đánh giá hiệu quả các hoạt động cũng như chương trình.
* Tổ chức triển khai các hoạt động để xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Phân tích và xử lý thông tin từ nhu cầu, thị hiếu khách hàng, tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh, tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban kinh doanh về việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Phối hợp với phòng kinh doanh mua vào để xây dựng các chương trình khuyến mãi.
- Trình duyệt và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi, kiểm soát và có biện pháp điều chỉnh kịp thời việc thực hiện các chương trình quảng bá, truyền thông này.
- Quản lý hoạt động của phòng marketing để đảm bảo các chức năng hoạt động của phòng có được kết quả tốt nhất
* Quản lý hoạt động của phòng marketing để đảm bảo các chức năng hoạt động của phòng có được kết quả tốt nhất
- Triển khai kế hoạch thực hiện các chương trình marketing, chương trình khuyến mãi đến nhân viên có liên quan.
- Cung cấp nguồn lực cho nhân viên thực hiện.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho nhân viên.
- Kịp thời phát hiện các sai lệch trong hoạt động và hỗ trợ nhân viên giải quyết nhằm đảm bảo đạt được kết quả công việc tốt.
- Đánh giá khen thưởng kết quả công việc của nhân viên.
- Kỹ luật nhân viên trong những trường hợp sai phạm, ảnh hưởng đến hoạt động của phòng, của công ty.
- Xây dựng đội ngũ gắn kết và vững mạnh
Chia sẻ
Bình luận