MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Lập kế hoạch kinh doanh trên website theo chỉ tiêu được giao. Xây dựng các chương trình marketing online theo tháng, quý, năm. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân viên, kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh.
2.Xây dựng, cập nhật, kiểm soát thực hiện các qui trình bán hàng TMĐT (quy trình đặt hàng, bán hàng, giao hàng, thanh toán...)
Xây dựng bố cục, giao diện và các chức năng tiện ích của trang web
3.Xây dựng các chức năng chi tiết về web khi có nhu cầu xây dựng, cải tiến chức năng của website.
4.Kiểm tra hình ảnh sản phẩm khi đưa lên website shopping, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách, chế độ thu đổi, chế độ bảo hành sản phẩm... được công bố trên website.
• Quản lý & điều hành trực tiếp toàn bộ hoạt động của NV bộ phận TMĐT.
• Hướng dẫn công việc, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên. Đánh giá nhân sự thuộc quyền.
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả của từng chương trình
• Thu thập thông tin thị trường sale online – Phân tích sự biến động của thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tham mưu cho GĐ về chiến lược, chinh sách giá, chương trình bán hàng và các giải pháp.
• Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, từng quý
• Thiết lập mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng. Phát triển khách hàng mới.
• Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Có kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử
• Nắm vững các kiến thức về luật liên quan tới thương mại điện tử, marketing
• Có trách nhiệm cao trong công việc; Phẩm chất đạo đức tốt; Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.
• Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
• Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày.
• Kỹ năng khác: Kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung .đột. Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực công việc .
• Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
Chia sẻ
Bình luận