- Hoạch định chiến lược kinh doanh của toàn Công Ty hàng năm/quý/tháng trình TGĐ Công ty và tổ chức triển khai, thực hiện Kế hoạch theo hàng tháng.
- Thiết lập ngân sách Sale&marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao và hàng tháng kiểm soát Ngân sách, điều chỉnh Ngân sách cho phù hợp thực tế.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và Marketing.
- Quản lý, điều hành và chịu mọi trách nhiệm hoạt động kinh doanh, Marketing của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng tốt trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với các Trưởng phòng, ban xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Tổng Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến chỉ đạo TGĐ Công ty, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền đảm bảo thực hiện mục tiêu kinh doanh của Công ty từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Sale&marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng Sale& markeing toàn hệ thống. Thực hiện công tác Tuyển dụng, đào tạo, huẫn luyện phát triển nhân sự, giám sát và đánh giá nhân sự hàng tháng, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TGĐ Công ty.
Chia sẻ
Bình luận