- Quản lý và điều hành mọi công việc của Phòng mua hàng
- Tìm kiếm, khai thác, thiết lập danh mục các nhà cung cấp hàng hóa có năng lực cho công ty phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh. Xây dựng hệ thống nhà cung ứng nguồn tốt nhất.
- Đàm phán, thương thảo với nhà cung ứng hàng hoá, vật tư, thiết bị các điều kiện thương mại sao cho có lợi nhất về chất lượng, giá cả, tiến độ thanh toán, khả năng cung ứng và đáp ứng kịp thời tiến độ giao hàng. Soạn thảo & trình ký kết các hợp đồng mua bán.
- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua bán hàng hoá và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng đó.
- Lập kế hoạch cưng ứng hàng hoá, theo dõi tiến độ thanh toán, thời gian cần cung cấp hàng, triển khai giao hàng đúng theo hợp đồng, đảm bảo việc nhập hàng hóa, thiết bị kịp thời đúng theo kế hoạch sản xuất kinh doanh, bao gồm hàng nhập khẩu và mua nội địa.
- Phân công, điều phối và kiểm soát công việc của nhân viên mua hàng, nhân viên XNK và kiểm soát giá, đảm bảo luôn đủ nguồn hàng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và giá thu mua đầu vào tốt nhất.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác quản lý hàng hoá, kế hoạch dự trù hàng hoá đúng thời điểm để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh..
- Kiểm soát giá, điều phối công tác vận chuyển và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong phòng.
- Phối hợp với phòng tài chính kế toán lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
Thẩm định, thẩm tra, kiểm soát giá mua vật tư và làm các báo cáo BGĐ.
* Quyền lợi:
- Lương: Thương lượng theo năng lực khi PV (Không giới hạn khung lương) + phụ cấp.
- Xét nâng lương 6 tháng/lần. Hoặc tùy theo kết quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Nghỉ 2 thứ 7/tháng.
Chia sẻ
Bình luận