MÔ TẢ CÔNG VIỆC
:
+ Công tác xây dựng, tổ chức bộ máy và điều hành, giám sát, đánh giá
- Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự, tổ chức bộ máy.
- Quản lý công tác kế hoạch, điều hành, đôn đốc, giám sát, đánh giá và báo cáo trực tiếp Tổng giám đốc.
- Xây dựng nội quy, quy chế, quy định công tác hành chính, trật tự nội vụ và giám sát việc triển khai thực hiện tại nhà máy.
+ Quản lý tài sản, tài chính:
Quản lý mọi hoạt động thu chi, kiểm soát chi phí theo định mức của nhà máy được giao. Quản lý chi phí vật tư trong quá trình hoạt động. Thực hiện theo đúng luật pháp quy định của ngành tài chính, kế toán.
Quản lý toàn bộ vật tư, máy móc, trang thiết bị, công dụng cụ lao động, hệ thống mạng cấp nước của nhà máy do công ty đầu tư.
+ Quản lý công nghệ, kỹ thuật:
Quản lý toàn bộ quy trình công nghệ sản xuất của nhà máy. Quá trình sản xuất từ nước thô, quá trình lọc và mạng cấp nước sạch toàn hệ thống. Am hiểu các quy định về quản lý chất lượng nước theo tiêu chuẩn của nhà nước.
+ Quản lý kinh doanh và quản lý khách hàng:
Xây dựng chính sách kinh doanh sản phẩm nước sạch theo các tập khách hàng khác nhau (khách hàng cơ quan, công ty, khách hàng cá nhân). Đánh giá dự báo nhu cầu thị trường để có giải pháp kinh doanh trong từng giai đoạn cụ thể.
Mở rộng thị trường, xúc tiến bán hàng.
Theo dõi và cập nhật toàn bộ khách hàng của nhà máy, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Tiêu chuẩn yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Quản trị sản xuất…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Vi tính văn phòng thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint…) trình bày văn bản chuyên nghiệp
Chia sẻ
Bình luận