- Lên kế hoạch chiến lược – phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
- Chỉ đạo toàn bộ các hoạt động bán hàng và marketing đến khách hàng từ việc nghiên cứu thị trường cho đến phát triển thị trường tiềm năng hoàn chỉnh, bao gồm chịu trách nhiệm các quá trình định giá, đóng gói, quảng cáo, khuyến mãi, phụ liệu, phối hợp với bộ phận quản lý chưỗi cung ứng, nhà máy gia công, đơn vị chuyên trách phát triển mẫu và bộ phận bán hàng.
- Quản lý và điều phối các chiến dịch và chương trình phát triển kinh doanh, bao gồm các quá trình phát triển chiến dịch, liên hệ với phương tiện truyền thông, biên tập lại các chiến dịch cho thị trường nước ngoài và quy trình thực hiện chiến dịch, chương trình và đánh gián kết quả.
- Phát triển kế hoạch marketing hàng năm và các kế hoạch dài hạn để đạt được doanh số và lợi nhuận đã được đề ra.
- Sáng tạo các kế hoạch marketing để đảm bảo đạt được các mục tiêu và chiến lược được đề ra một cách kinh tế và hiệu quả nhất.
- Chỉ đạo phát triển sản phẩm mới; xác định, thiết kế, mô tả đặc trưng của sản phẩm.
- Phân tích đúng lúc tình hình bán hàng và tiến hành các hoạt động hợp lý, hiệu quả.
- Liên hệ với các lãnh đạo cấp trên, các nhân viên của các bộ phận khác, khách hàng, nhà cung cấp và những người có liên quan với tư cách là chuyên gia về sản phẩm.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương, thưởng theo năng lực;
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …
Chia sẻ
Bình luận