1. Xây dựng, tổ chức & triển khai kế hoạch hành động theo định kỳ tuần, tháng, quý,... & triển khai thực hiện những chương trình: marketing KH, bán hàng, sự kiện quảng bá, PR SP dịch vụ của Công ty; chương trình tập huấn, huấn luyện kỹ năng CSKH.
2. Lên kế hoạch, quản lý & khai triển thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tiếp thị KH đối với từng loại SP, dịch vụ cụ thể.
3. Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh và biến động đội ngũ nhân sự kịp thời báo cáo lên lãnh đạo & đề xuất các đề ra đúng lúc cho BGĐ Cty.
4. Theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh.
5. nới rộng đối ngoại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kiếm tìm nguồn SP, Thiết lập và triển khai những kế hoạch kinh doanh cho phòng ban của mình quản lý. Tổ chức thực hiện, kiểm tra theo dõi hoạt động sales và các nghiệp vụ liên quan đến công tác bán hàng ( giữ chỗ ưu ái, vào cọc,.....)
6. Đề xuất cho BGĐ công ty các giải pháp cải tiến, tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển thị phần, giải quyết những khó khăn trong hoạt động sales.
7. đều đặn đôn đốc, check chặt chẽ các hoạt động và xử lý ngay những vướng mắc về chuyên môn thuộc phạm vị trách nhiệm của mình quản lý, tổ chức giải quyết tố cáo của KH.
8. Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng giám đóc về hiệu quả doanh thu, các hoạt động của đơn vị mình phụ trách.
9. Thiết lập hệ thống khách hàng phương lược, khách hàng tiềm năng nhằm đề ra kế hoạch Chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
10. Tuyển chọn, Đào tạo nhân sự kế thừa, theo dõi, đánh giá hoạt động, thành tích của nhân sự tiềm năng
11. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, tuyển dụng của Sàn giao dịch, chỉ ra những kết quả đạt được, những điểm hạn chế; cùng lúc đấy chỉ đạo, đề xuất những biện pháp hữu hiệu nhằm giúp nhân viên sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
12. Thực hiện các công việc theo ấn định, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận