MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động vận hành để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty
- Quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành trung tâm
- Giữ gìn, quảng bá, bảo vệ và phát triển thương hiệu hệ thống trung tâm thuộc công ty
- Các nhiệm vụ khác do yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
I. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động vận hành để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty
1. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển trung tâm
- Có trách nhiệm tư vấn và tham mưu cho BLĐ về mục tiêu kinh doanh và chính sách, chương trình hành động phù hợp tại trung tâm phụ trách.
- Lập kế hoạch kinh doanh của trung tâm theo định kỳ dựa trên kế hoạch kinh doanh của công ty
2. Triển khai các chiến lược kinh doanh, hoat động kinh doanh của trung tâm
- Có trách nhiệm tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, liên kết đối tác kinh doanh. Đề xuất các chương trình ưu đãi hợp tác với khách hàng và đối tác
- Có trách nhiệm điều phối, tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh của trung tâm
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng.
3. Giám sát và phát triển kinh doanh
- Có trách nhiệm quản lý và bảo mật cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
- Xử lý mọi vấn đề phát sinh về khách hàng và vận hành trung tâm trong phạm vi quản lý.
- Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình bán hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, hình ảnh nhận diện thương hiệu thuộc phạm vi trung tâm.
4. Kiểm soát hiệu quả kinh doanh
- Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, lịch sử kinh doanh từ năm trước, quý trước, tháng trước, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và phát sinh theo sự kiện của trung tâm.
II. Đảm bảo chất lượng vận hành tại trung tâm
1. Quản lý nhân sự tại trung tâm
- Chịu trách nhiệm đề xuât tuyển dụng theo định biên quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển nhân viên tại trung tâm
- Điều phối, sắp xếp nhân viên thực hiện công việc theo lịch làm việc một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Quản lý tác phong, thái độ làm việc của các bộ phận trong trung tâm mình phụ trách
- Đánh giá kết quả của công việc và năng lực của nhân viên định kỳ theo quy định của công ty
2. Quản lý tài sản, nguyên vật liệu, trang thiết bị, tài chính tại trung tâm phụ trách
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm
- Quản lý và theo dõi doanh số bán hàng tại trung tâm
- Quản lý các chi phí vận hành tại trung tâm
3. Giải quyết các sự cố khiếu nại của khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng tai trung tâm
- Chịu trách nhiệm phối hợp với bộ phận chuyên môn xử lý theo phân quyền
III. Giữ gìn, quảng bá, bảo vệ và phát triển thương hiệu hệ thống trung tâm
- Có trách nhiệm giữ gìn, quảng bá và phát triển thương hiệu tại hệ thống trung tâm thuộc công ty
- Có trách nhiệm duy trì môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết
IV. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
- Phối kết hợp với các phòng ban tại trụ sở trong việc vận hành tại trung tâm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có kiến thức tổng quan về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện.
- Có ít nhất 5 - 7 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
- Có kinh nghiệm thực tế về direct sales
- Có kinh nghiệm liên kết đối tác
2. Năng lực và kỹ năng
- Năng lực quản lý và điều hành
- Kỹ năng bán hàng hiệu quả
- Năng lực quản trị mục tiêu
- Tư duy hệ thống
- Có kỹ năng về đào tạo và phát triển nhân viên, tạo động lực làm việc
- Khả năng xây dựng mối quan hệ công việc
- Nhạy bén với những xu hướng thị trường
3. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác:
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Đam mê kinh doanh và chịu được áp lực doanh số
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Kiên nhẫn, cầu tiến
- Ngoại hình ưa nhìn
A. QUYỀN LỢI
- Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty và Bộ luật Lao động
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng cao + % doanh thu theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo phát triển tại Công ty
B. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Làm việc tại Trung tâm Yakson Beauty Việt Nam (HN, HCM)
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
QUYỀN LỢI
- - Thu nhập cạnh tranh (lương cứng cao + % doanh thu theo năng lực)
- - Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty và Bộ luật Lao động
- - Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo phát triển tại Công ty.
Chia sẻ
Bình luận