MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Mảng công việc 1: Quản lí nhân viên PC
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên PC Fulltime
- Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm , trưng bày hàng
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
* Mảng công việc 2: Quản lí siêu thị được phân công
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến. - Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
* Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước KAM Siêu thị về hoạt động kinh doanh khu vực mình phụ trách ( Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại..)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo PC Fulltime.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tuổi < 35 tuổi, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, ngoại thương, tài chính... và các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng FMCG, kênh trọng điểm.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng phân tích, xử lý số liệu tốt
- Có khả năng quản lý nhân viên, làm việc theo nhóm
- Có khả năng xây dựng chiến lược, phát triển hệ thống siêu thị quản lý
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
QUYỀN LỢI
- Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.0 tháng trở lên / Public Holidays, Annual bonus for 2.0 of monthly salary & up
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe / Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm / Annual Salary Adjustment & Increase
Chia sẻ
Bình luận