- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống đội ngũ mình quản lý; xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện một cách hiệu quả để đạt mục tiêu.
- Giám sát nhân viên bán hàng theo lộ trình/tuyến.
- Xây dựng công cụ đo lường hiệu quả hoạt động của nv sales.
- Có khả năng phân tích kết quả và dữ liệu để nhận ra các cơ hội phát triển bán hàng.
- Quản lý, sử dụng các nguôn lực cty hiệu quả để thúc đẩy phát triển viêc kinh doanh.
- Lên kế hoạch làm việc ngày, tuần, tháng; ưu tiên việc hỗ trợ nv bán hàng trên địa bàn một cách hiệu quả thông qua việc hướng dẫn và huấn luyện hàng tháng.
- Tương tác thường xuyên với nv bán hàng và có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng hiểu rõ, đánh giá được khả năng từng người, tối ưu hóa sức mạnh của nhóm thông qua sử dụng đúng người đúng vị trí.
- Có khả năng động viên, thúc đẩy nhân viên, đồng thời tạo ra một tinh thần làm việc kỷ luật, tạo môi trường làm việc tốt giữa các thành viên trong nhóm. Có khả năng tạo tinh thần thi đua trong nhóm.
- Kiểm soát và duy trì sự ổn định của nguồn nhân lực bán hàng.
- Duy trì và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ với các khách hàng quan trọng; bán sỉ, bán lẻ lớn theo chiến lược tương ứng để thực hiện mục tiêu.
- Giám sát, phân tích dữ liệu bán hàng cung cấp các thông tin chính xác để công ty có kế hoạch sản xuất hiệu quả và phát triển thị trường.
- Truyền thông cho nhân viên nắm rõ các quy định, chính sách bán hàng, chiến lược, mục tiêu của cty một cách đúng đắn, dễ hiểu và thực hiện tốt các chương trình kinh doanh.
- Đảm bảo việc thu thập thông tin thị trường đối thủ và gửi báo cáo theo quy định, tiến độ cam kết.
- Cập nhật tình hình thị trường thường xuyên và đúng cách.
- Hỗ trợ cấp quản lý trong các hoạt động khác liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.
- Thực hiện các chương trình marketing tại điểm bán.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng cho Giám đốc bán hàng.
Chia sẻ
Bình luận