* Giám sát bán hàng
- Quản lý, giám sát các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo cửa hàng đạt, vượt mức doanh số bán hàng
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu
- Thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng khi nhận thông báo từ cấp trên
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả
- Chịu trách nhiệm đăng ký với Công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết
* Sản phẩm
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát tại các cửa hàng phụ trách
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác để đảm bảo có đầy đủ hàng hóa để bán và trưng bày
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa ngoại và nội bộ
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới thực hiện đúng những quy định về trưng bày hàng hóa của hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày đầy đủ những thứ cần thiết (bảng giá, thiết bị báo động,...)
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref / size / color)
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất
- Báo cáo cho quản lý những món hàng bán chạy và không chạy
* Quản lý nhân viên:
* Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến các nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty
- Huấn luyện, phổ biến cho nhân viên về sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng,...
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ chế tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thu ngân...), báo cáo trực tiếp với quảng lý các bộ phận khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cửa hàng / chuỗi cửa hàng / nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo hàng ngày và các quy định của Công ty
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm
* Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vị khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động Marketing trực tiếp và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm...
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furnitures và fixtures (đèn, máy móc, thiết bị,..) trong cửa hàng. Nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để thay thế hoặc sửa chữa
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng / nhãn hàng / Ban giám đốc kiểm tra và nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn
* Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận