** khu vực phụ trách: Nam Trung Bộ (Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa,Phú Yên, Gia Lai, Kontum)
** Văn Phòng Công ty: TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
1. Quản lý dịch vụ & quyết toán công nợ giao hàng:
a. Quản lý dịch vụ giao hàng:
- Quản lý danh sách KH ( thông tin, phân loại...)
- phối kết hợp với các Phòng kinh doanh (Sales Sup/ASM) xây dựng tuyến giao nhận hàng (MCP) phù hợp, hiệu quả.
- kết hợp với các Phòng CS xây dựng các qui trình tiếp nhận đơn hàng giao, giải quyết giao nhận hàng, quản lý thanh toán - công nợ.
- Tổ chức, xử lý & kiểm soát hoạt động chuyển hàng hiệu quả đảm bảo yêu cầu dịch vụ giao nhận hàng của hệ thống kênh (Nhà Thuốc & Bệnh Viện).
- Xây dựng chỉ tiêu tiền môi giới Lương Hiệu Quả cho nhân viên (MDS) & theo dõi, quản lý, đánh giá thực hiện nhằm đảm bảo dịch vụ hằng tháng.
b. Quản lý quyết toán công nợ giao hàng:
- Kiểm soát thu tiền hàng và công nợ hàng giao theo các quy định chính sách kênh kinh doanh, chính sách thanh toán của công ty.
- Xây dựng các bước quản lý, theo dõi nợ thường xuyên theo nhân viên (MDS), Kênh, team khách hàng.
- Tổ chức thực hiện thu hồi Biên bản xác nhận chuyển hàng, Đối chiếu công nợ,..
- phối hợp với Phòng CS, Phòng sales (Sales Sup/ ASM) xây dựng đưa ra các phương án giải quyết thu nợ.
2. Quản lý hoạt động phân phối bán hàng:
- khai triển thực hiện kế hoạch phân phối kinh doanh đi cùng với hoạt động chuyển hàng KV.
- Xây dựng qui trình phân phát bán hàng cơ bản áp dụng đối với nhân viên (MDS).
- chỉ dẫn, đào tạo kỹ năng sales cơ bản cho NV (MDS).
- Xây dụng các tiền môi giới phân phối, sales & tổ chức thực hiện.
- Thực thi các báo cáo, phân tích bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và quy định của Cty.
3. Đào tạo & quản lý nhân viên trong đội:
- Quản lý nhân sự thuộc cấp trong vận hành mỗi ngày.
- Quản lý hiệu quả công việc bao gồm xây dựng, phân bổ, theo dõi thực hiện và đánh giá các target hiệu quả công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo, chỉ dẫn & phát triển NV trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận