- Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự, giám sát lịch làm việc của quản lý và nhân viên.
- Giám sát hoạt động của Quản lý Sảnh, nhân viên trực thuộc và nghiệp vụ của BP phục vụ bàn.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện, tái huấn luyện nghiệp vụ cho quản lý và nhân viên.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực trực thuộc, các khu vực tiền sảnh, trong sảnh, khu vực hậu cần và các kho vật dụng được phân công.
- Kiểm tra chất lượng từ khâu chuẩn bị vật dụng set up trước, trong và sau tiệc.
- Chịu trách nhiệm vận hành buổi tiệc đảm bảo tiến độ thức ăn, nước uống đầy đủ và kết toán cuối tiệc.
- Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.
- Đảm bảo mức độ tuân thủ nội quy và quy định về tác phong của nhân viên trong khu vực trực thuộc.
- Giám sát và phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo buổi lễ khai mạc được diễn ra theo đúng trình tự và nghi thức.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch và dự trù ngân sách hàng tháng, hàng quý, hàng năm định kỳ theo quy định Công ty và phát sinh đột xuất.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận đề xuất tuyển nhân sự và phỏng vấn nhân viên khi thiếu định biên
- Đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật, đề bạt thăng chức hoặc giáng chức, điều chuyển hoặc thuyên chuyển công tác cho các quản lý và nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận quản lý các hồ sơ chứng từ, lịch làm việc, nghỉ phép, lịch công tác bên ngoài.
- Báo cáo diễn biến tiệc cho trưởng bộ phận vào cuối ngày, phát sinh trong suốt các tiệc. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của trưởng BP.
- Báo cáo hàng tháng về các kho vật dụng và các chi phí phát sinh biến động của bộ phận...
Chia sẻ
Bình luận