* Xây dựng mục tiêu cho đội ngũ làm việc, phát triển năng lực tổ chức:
- Phát triển đội ngũ quản lý cửa hàng trên địa bàn, để mang cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ hoàn hảo tại tất cả các cửa hàng
- Định hướng việc thực thi các chương trình của công ty bằng cách thúc đẩy và hỗ trợ đội ngũ quản lý cửa hàng trên địa bàn quản lý để phát triển và thực hiện kế hoạch hành động đáp ứng các mục tiêu hoạt động và tổ chức.
- Quản lý công việc thông qua các sự kiện không thường xuyên để giữ cho hoạt động của khu vực đúng tiêu chuẩn
- Làm việc với tinh thần liêm chính, trung thực và học hỏi để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, nhiệm vụ, sứ mệnh của Trung Nguyên Family đến quý khách hàng
- Lên kế hoạch, xác định, trao đổi và phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho đội ngũ quản lý cửa hàng, để đảm bảo việc vận hành hiệu quả trong phạm vi địa bàn quản lý.
- Quan sát không khí tại cửa hàng và các chỉ số kinh doanh chính trên địa bàn quản lý để xác định các vấn đề, mối quan tâm, và cơ hội cải tiến để có định hướng đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ quản lý cửa hàng hành động và đạt được mục tiêu hoạt động.
* Xây dựng các chiến lược và kế hoạch hoạt động cho nhóm làm việc, quản lý thực hiện, và đo lường kết quả:
- Xây dựng kế hoạch thực thi để hỗ trợ khu vực và công ty để đạt được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu quản lý xuất sắc. Giám sát công việc chặt chẽ để đảm bảo trách nhiệm triển khai kế hoạch
- Giám sát và quản lý nhân sự quản lý khu vực, thu hút tài năng để đạt được và duy trì yêu cầu hoạt động trên địa bàn.
- Sử dụng các công cụ sẵn có để xác định việc ưu tiên và lựa chọn nội dung truyền thông tới đội ngũ quản lý trên khu vực. Trao đổi rõ ràng, mạch lạc và chính xác để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả tại cấp cửa hàng.
* Quản lý hoạt động vận hành, chịu trách nhiệm về doanh thu và lợi nhuận:
- Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên cửa hàng đều tham gia chào hỏi, thể hiện và truyền cảm hứng đến khách hàng, tạo nên điểm khác biệt về chất lượng dịch vụ nhằm không ngừng tạo nên lượng khách hàng trung thành.
- Đảm bảo chất lượng đồ ăn, thức uống được pha chế và chuẩn bị theo tiêu chuẩn của nhãn hàng, tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn và tươi ngon nhất.
- Đảm bảo rằng tất cả nhân viên cửa hàng đều được đào tạo và hiểu rõ về sản phẩm, hiểu và tuân thủ tất cả các quy trình cơ bản về quản lý, chuyển đổi, giao nhận hàng hóa; thực hiện thống nhất các phương pháp kiểm kê, bảo quản, trưng bày hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được trưng bày bắt mắt, sạch sẽ, tươm tất.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng thông qua việc tăng chất lượng dịch vụ, tăng lượng khách hàng trung thành và kiểm soát tốt chi phí, nghiên cứu và đề xuất các phương án marketing.
* Quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân tài:
- Trực tiếp tham gia tuyển dụng và đào tạo quản lý, nhân viên.
- Tạo cơ hội thử thách và truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được kết quả kinh doanh, hiểu và tạo động lực, giải quyết được các nhu cầu và mối quan tâm.
- Quản lý đội ngũ quản lý cửa hàng trên toàn khu vực bằng cách thường xuyên tiến hành đánh giá hoạt động, cung cấp thông tin phản hồi, và thiết lập mục tiêu thử thách để cải thiện hiệu suất của nhân viên. Nhận biết và củng cố thành tích cá nhân và nhóm bằng cách sử dụng các công cụ và các chương trình sẵn có cũng như tìm các cách công nhận thành tích mới, sáng tạo và hiệu quả.
*Thực hiện các công việc khác theo sự điều động cuả cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận